Quảng cáo

Sau Hari Won, Đồng Tháp mời tiếp Bảo Thy đến biểu diễn ở vòng 7 V-League

Thứ tư, 04/02/2015 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau may mắn mà ca sĩ Hari Won mang lại ở vòng đấu trước, CLB Đồng Tháp tiếp tục mời ngôi sao khác là Bảo Thy đến sân Cao Lãnh để biểu diễn trước trận đấu tiếp đón Khánh Hòa vào cuối tuần này.


V league 2015,  Đồng Tháp, vòng 7  V League 2015, sân Cao Lãnh, ca sĩ Bảo Thy, Phạm Công Lộc, Đồng Tháp gặp Khánh Hòa

Hari Won biểu diễn trên sân Cao Lãnh ở vòng 6 V-League 2015

Nhằm thu hút khán giả đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội nhà thi đấu, CLB Đồng Tháp đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn trước khi trận đấu diễn ra nhằm phục vụ khán giả. Ở vòng 6 V-League 2015 gặp QNK Quảng Nam, BTC sân Cao Lãnh đã mời ca sĩ Hari Won đến biểu diễn trước và giữa trận đấu. Ở trận đấu này, BTC sân đã bán được lượng vé kỷ lục từ đầu mùa giải. Nhận được sự ủng hộ của lượng lớn khán giả nhà, các cầu thủ Đồng Tháp đã chơi sung hơn và giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng xứ Quảng.

Theo Ban tổ chức sân Cao Lãnh, ở trận đấu mời ca sĩ Hari Won đến biểu diễn họ đã bàn được gần 11 nghìn vé cho NHM, đây là số lượng CĐV đến sân đông nhất từ đầu mùa giải. Được biết, chi phí đề mời kiều nữ mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn này vào khoảng 30 triệu đồng. Tuy nhiên, nguồn thu từ lượng vé bán cho người hâm mộ thì BTC sân vẫn "có lời".

Video clip bàn thắng: Đồng Tháp 3-0 QNK Quảng Nam (Vòng 6 V-League 2015)

Chia sẻ với báo chí, ông Phạm Hữu Phước - Trưởng đoàn CLB Đồng Tháp cho biết rằng: "Việc mời ca sĩ đến sân biểu diễn trước mỗi trận đấu trên sân nhà là giải pháp rất khả quan. Trung bình vé của khán đài A-B là khoảng 40 ngàn đồng/vé. Ở trận gặp QNK.Quảng Nam, lượng khán giả vào sân là khoảng hơn 10 ngàn người. Tính ra, sân Cao Lãnh thu thêm được khoảng 80 triệu đồng. Trừ đi 30 triệu đồng thuê ca sĩ chúng tôi vẫn lời 50 triệu đồng. Con số này không to, không nhỏ nhưng nếu áp dụng vào 13 trận đấu trên sân nhà của Đồng Tháp sẽ là 650 triệu đồng, rất đáng kể”, trưởng đoàn Phạm Hữu Phước chia sẻ.

Sau lần đầu thử nghiệm thành công, lãnh đạo Đội Bóng sẽ tiếp tục phục vụ khán giả với những tiết mục văn nghệ đặc sắc ở những vòng đấu tới. Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB Đồng Tháp thì họ mời được ca sĩ Bảo Thy đến biểu diễn ở trận tiếp Sanna Khánh Hòa vào lúc 16 giờ ngày 7/2. Ông Phước cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận mời nữ ca sĩ Bảo Thy xuống phục vụ bà con. Không có lý do gì để dừng lại khi bài toán kinh tế đang có lãi. Lẽ dĩ nhiên chúng tôi sẽ còn xem xét, đánh giá thêm việc mời ca sĩ về phục vụ bóng đá".

Theo ông Phước lý giải, việc mời được ca sĩ đến biểu diễn sẽ thu hút được thêm khoảng 1-2 ngàn khán giả đến sân, điều này cũng đồng nghĩa sự ủng hộ trên sân sẽ lớn hơn, bầu không khí cuồng nghiệt sẽ khiến áp lực dành cho đối thủ lớn hơn và cầu thủ của đội chủ nhà  sẽ mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp với Khánh Hòa ở vòng 7 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày 7/2 trên sân Cao Lãnh. Trận đấu này được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V league 2015 Đồng Tháp vòng 7 V League 2015 sân Cao Lãnh ca sĩ Bảo Thy Phạm Công Lộc Đồng Tháp gặp Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT