Quảng cáo

Kashiwa vs B.Bình Dương: Chờ Công Vinh tỏa sáng, 17h00 ngày 3/3

Thứ ba, 03/03/2015 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 3/3, B.Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng AFC Champions League 2015 gặp CLB Kashiwa (Nhật Bản). Trước một đối thủ được đánh giá rất mạnh, nhà ĐKVĐ V-League trông chờ vào sự tỏa sáng của Công Vinh - cầu thủ từng thi đấu tại Nhật Bản.

LINK XEM TRỰC TIẾP KASHIWA VS B.BÌNH DƯƠNG

Công Vinh nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông Nhật Bản

Lần đầu tham dự giải đấu châu lục, B.Bình Dương lại rơi vào bảng đấu quá khó khi có sự góp mặt của đội bóng mạnh như: Jeonbuk (Hàn Quốc), Shandong Luneng (Trung Quốc) và Kashiwa (Nhật Bản). Ở trận đấu mở màn, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã để thua Shandong Luneng với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà Gò Đậu. Sau đó, lãnh đạo đội bóng đất Thủ cũng chia sẻ rằng: "Bình Dương không đặt tham vọng cao khi cùng bảng với những đối thủ mạnh nhưng chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình vì hình ảnh của bóng đá Việt Nam".

Video bàn thắng: B.BD 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Tuy là vậy, nhưng B.Bình Dương đã hành quân sang Nhật Bản với đội hình mạnh nhất với hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Kashiwa, đội bóng vừa cầm hoà nhà đương kim vô địch K-League Jeonbuk ngay trên sân khách ở vòng đấu trước. Trước khi sang Nhật, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã xem rất kỹ băng ghi hình các trận đấu của Kashiwa Reysol để nghiên cứu lối chơi của đối thủ.

Bên cạnh đó, B.Bình Dương đang rất tự tin sau khi có trận đấu ngang ngửa với CLB Shandong Luneng ở lượt đấu trước. Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải còn có một "quân bài tẩy" là Lê Công Vinh. Chân sút xứ Nghệ đã từng có thời gian khoác áo CLB Sapporo (Nhật Bản) nên phần nào đó am hiểu về lối đá của các đội bóng tại J-League. Vì thế, lãnh đạo CLB B.Bình Dương kỳ vọng Công Vinh sẽ làm nên điều bất ngờ ở trận đấu này.

Trong khi đó, phát biểu với truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Tatsuma Yoshida của Kashiwa Reysol cho biết đội chủ nhà sẽ không thể để mất 3 điểm trong cuộc đối đầu với đại diện từ Việt Nam. Họ đã có được 1 điểm trước nhà ĐKVĐ K-League ở vòng đấu trước nên họ tự tin sẽ giành điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn họ về nhiều mặt là B.Bình Dương.

Trận đấu giữa Kashiwa Reysol và B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều 3/3 (giờ Việt Nam). Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Kashiwa Reysol: Sugeno Takanori (GK), Daisuke Suzuki, Masushima Tatsuya, Otani Hidekazu, Kudo Masato, Leandro Montera, Eduardo Bendi, Kosuke, Wako Naoki, Kim Chang Soo, Kurisawa Ryoichi

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Michal Nguyễn, Phước Tứ, Đặng Văn Robert, David Vrankovic, Moses Oloya, Trọng Hoàng, Abass Cheikh Dieng, Lê Tấn Tài, Lê Công Vinh, Oseni Bolaji

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hàn Quốc Trung Quốc HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng Kashiwa Reysol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT