Quảng cáo

B.Bình Dương gặp vô số khó khăn trên đất Nhật

Thứ hai, 02/03/2015 22:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào chiều ngày 3/3, B.Bình Dương sẽ thi đấu trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2015 gặp CLB Kashiwa Reysol. Không chỉ gặp phải đối thủ mạnh mà nhà ĐKVĐ V-League còn đang đối mặt với vấn đề thời tiết quá khác biệt tại đất nước xứ Mặt trời mọc.

Các cầu thủ B.BD chụp ảnh lưu niệm sau buổi tập thứ 2 (Ảnh do lãnh đạo B.BD chia sẻ)

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước CLB Kashiwa Reysol ở loạt trận thứ 2 của bảng E AFC Champions League, B.Bình Dương với 20 cầu thủ cùng với thành phần ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng đá lên đường sang Nhật Bản sớm là vào đêm ngày 28/2. Do thua trận đầu tiên ngay tại sân nhà Gò Đậu với tỷ số 2-3 trước Shandong Luneng (Trung Quốc) nên đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải tỏ rõ quyết tâm ở trận đấu thứ 2 này.

Video bàn thắng: B.BD 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Ngay khi đến Nhật Bản, B.Bình Dương đã có buổi tập đầu tiên nhưng họ lại gặp khó khăn về vấn đề thời tiết. Ở buổi tập tối 1/3 trên sân của Kasiwa Reysol, các học trò của HLV Lê Thụy Hải đã phải khởi động trong đường hầm của sân vận động vì trời mưa to. Nhiệt độ khi đó khoảng 4-5 độ C. Dẫu vậy, cả đội vẫn tập luyện rất nghiêm túc dưới mưa. "Chúng tôi sẽ phải làm quen với điều kiện thời tiết này vì rất có thể nó sẽ lặp lại ở trận đấu với chủ nhà”, Tổng giám đốc công ty Cổ phần bóng đá B.Bình Dương Cao Văn Chóng chia sẻ với phóng viên.

Ở buổi tập thứ 2 diễn ra vào tối ngày 2/3, các cầu thủ B.Bình Dương đã tập buổi cuối trước khi bước vào trận đấu gặp CLB Kashiwa Reysol - Nhật Bản. Theo ông Chóng, thời tiết tối nay không mưa nhưng vẫn rất lạnh. Như vậy có thể thấy được B.Bình Dương sẽ đối diện với nhiều khó khăn ở chuyên làm khách lần này khi họ không chủ đụng độ phải đối thủ mạnh dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu lục mà họ còn đối diện với vấn đề thời tiết khá bất lợi.


Tuy xác định đối thủ là đội bóng mạnh và đá trên sân khách, nhưng nhà đương kim vô địch V-League khẳng định sẽ không buông xuôi, quyết tâm có được màn trình diễn tốt nhất để quảng bá hình ảnh Bóng đá Việt Nam. Cuộc đối đầu giữa Kashiwa Reyso với B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 3/3, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.




Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hà Nội T&T Hàn Quốc Trung Quốc Nhật Bản v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT