Quảng cáo

HLV Miura nói về màn trình diễn của Công Phượng tại ĐT U23 Việt Nam

Thứ hai, 02/03/2015 13:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một tuần tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi điểm với HLV trưởng Toshiya Miura.


đội tuyển U23 Việt Nam, Xuân Trường, vòng loại U23 châu Á 2016, Xuân Trường chấn thương, HLV Toshiya Miura, HAGL, U23 Việt Nam

HLV Miura trả lời giới truyền thông sau buổi tập sáng ngày 2/3

Sáng nay 2/3, HLV Miura cùng các học trò ra sân tập luyện bình thường để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Sau những bài tập khởi động, các cầu thủ đã bước vào thi đấu đối kháng với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, nhà cầm quân người Nhật Bản tiếp tục yêu cầu các học trò thực hiện lối đá đơn giản và thiền về phòng ngự. Ở buổi tập này, Công Phương tuy không thể hiện được nhiều những vẫn giành được những lời khen từ người thầy của mình.

Khi được hỏi về việc Công Phương và các cầu thủ HAGL có vẻ chưa thích nghi với giáo án tại ĐT U23 Việt Nam? HLV Miura cho biết: "Tôi không có gì để phản nàn về Công Phượng ở thời điểm hiện tại khi cậu ấy vẫn tập luyện tốt. Tôi tin Công Phượng cũng như các đồng đội của cậu ấy ở CLB HAGL sẽ thích ứng được lối đá hiện đại, ít chạm của tôi", nhà cần quân người Nhật Bản trả lời phòng vấn sau buổi tập sáng ngày 2/3.

VIDEO: Công Phượng phát biểu sau buổi tập đầu tiên cùng U23 VN


Bên cạnh đó HLV Miura cũng nói về giáo án tập luyện của đội tuyển U23 Việt Nam khi được đánh giá chung là tương đối nặng. "Các cầu thủ phải tập nặng ở thời điểm này là bình thường. Học trò của tôi mới trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán nên phải luyện để lấy lại thể lực. Tại vòng loại U23 châu Á, chúng tôi sẽ phải đá 3 trận trong 5 ngày dưới điều kiện thời tiết nóng của Malaysia, nếu không có thể lực, không thể giành thành tích cao được", ông Miura nói.

Ngoài ra, HLV Miura cũng tiết lộ thêm về tình hình chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. "Tình hình hồi phục của Hồng Duy, Văn Sơn, Ngọc Thắng… rất tốt, sẽ sớm trở lại. Chỉ có trường hợp của Xuân Trường là không ổn. Tuy nhiên, đến thời điểm này tôi chưa thể quyết định có giữ cậu ấy lại hay không. Sáng nay, Xuân Trường đã được đưa đi kiểm tra lần cuối, sau khi nhận thông báo của bác sĩ tôi sẽ có quyết định về vấn đề này", nhà cầm quân người Nhật Bản kết luận.

Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam vẫn duy trì lịch tập đều đặn tại sân tập phụ Mỹ Đình. Vào ngày 5/3, thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu thử nghiệm đầu tiên kể từ ngày tập trung là đá giao hữu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Sau đó 4 ngày là cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình diễn ra ngày 9/3.

 

Xem lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Miura Xuân Trường đội tuyển U23 Việt Nam U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT