Quảng cáo

"Số phận" Xuân Trường sẽ được HLV Miura quyết định trong hôm nay

Thứ hai, 02/03/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù chuyên gia thể lực người Nhật Bản chuẩn đoán chấn thương của tiền vệ Xuân Trường sẽ phải nghỉ 3-4 tháng để hồi phục, nhưng hôm nay (3/2), HLV Miura mới đưa ra quyết định sau khi đội trưởng của HAGL kiểm tra đợt cuối.

Xuân Trường nhiều khả năng sẽ sớm chia tay ĐT U23 Việt Nam

Từ ngày lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bi cho vòng loại U23 châu Á 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương gặp phải tại V-League 2015. Mới đây, chuyên gia HLV thể lực Kubo Shinichi đã chuẩn đoán về chấn thương của đội trưởng HAGL và kết luận cầu thủ này sẽ phải nghỉ khoảng 3-4 tháng để điều trị.

VIDEO: Bài nhảy dây nghiệp dư và hài hước của Tuấn Anh

Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn ở lại ĐT U23 Việt Nam với hy vọng sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt cùng đồng đội dự vòng loại châu Á cũng như chuẩn bị cho SEA Games. Mới đây, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của đội tuyển U23 VN đã chia sẻ rằng: "Xuân Trường được xác định bị ngạnh nai xương mu. Đây chỉ đơn thuần là quá tải chứ không gặp vấn đề gì lớn lắm. Vào ngày 2/3, chúng tôi sẽ còn một buổi kiểm tra nữa tại Nhổn để các bác sỹ quyết định thời gian trở lại tốt nhất cho cầu thủ này. Sau đó chúng tôi mới quyết định có nên giữ Trường ở lại tập luyện cùng đội hay không". Chính vì thế, HLV Miura cũng không vội đưa ra quyết định đối với Xuân Trường.

Nếu Xuân Trường không thể góp mặt tại vòng loại U23 châu Á sắp tới sẽ là một tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam. Bởi đội trưởng của HAGL là chân chuyền rất tốt và nhất là khả năng sút phạt vô cùng lợi hại. Dù biết tình hình chấn thương của cầu thủ này nhưng HLV Toshiya Miura vẫn chưa vội loại anh ngay mà tiếp tục giữ lại để các bác sĩ theo dõi cũng như tạo điều kiện cho Xuân Trường không bị cảm giác hụt hẫng “mới lên tuyển lại phải về”. Sau khi có kết quả cuối cùng, HLV Miura sẽ đưa ra quyết định đối với Xuân Trường.

Xuân Trường cũng cảm thấy rất buồn với chấn thương mình gặp phải và đã xác định trước việc mình sẽ không được dự vòng loại U23 châu Á 2016. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Tuyên Quang này vẫn còn cơ hội khoác áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore. Chính vì thế, Xuân Trường vẫn nỗ lực tập phục hồi để sớm được trở lại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường vòng loại U23 châu Á 2016 Xuân Trường chấn thương HLV Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT