Quảng cáo

B.Bình Dương quyết tâm trước chuyến làm khách trên đất Nhật Bản

Thứ năm, 26/02/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước CLB Kashiwa Reysol của Nhật Bản trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng E AFC Champions League 2015, B.Bình Dương sẽ hành quân tới đất nước xứ Mặt trời mọc với 20 cầu thủ mạnh nhất.


AFC Champions League 2015,B.Bình Dương,Cup C1 châu Á,Hà Nội T&T,Hàn Quốc,Trung Quốc,HLV Lê Thụy Hải,Shandong Luneng

Các cầu thủ B.BD quyết tâm ở trận thứ 2 tại AFC Champions League 2015

Ở trận đấu mở màn AFC Champions League 2015, CLB B.Bình Dương đã có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại đấu trường châu lục khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 trong hiệp hai. Tuy nhiên trước một đối thủ vượt trội hơn hẳn là  Shandong Luneng - nhà ĐKVĐ Trung Quốc, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã để thua ngược với tỷ số 3-2. Điều này khiến cho NHM không khỏi tiếc nuối.

Video bàn thắng: B.BD 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Trước đó, lãnh đạo đội bóng đất Thủ cũng từng chưa sẻ rằng: "B.Bình Dương biết mình đang đứng ở đâu. Chúng tôi không hô hào khẩu hiệu, không đặt chỉ tiêu cho các cầu thủ, chỉ mong anh em toàn đội nỗ lực tối đa có thể. Như vậy, dù có thua trận cũng không để mất thể diện bóng đá Việt Nam". Các cầu thủ B.Bình Dương đã làm được điều đó khi HLV CLB  Shandong Luneng phải thừa nhận rằng đội bóng của ông đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi của đội chủ nhà ở trận đấu này và phải may mắn họ mới giành được chiến thắng.

Ngay khi kết thúc trận khai màn AFC Champions League, B.Bình Dương lại sẵn sàng di chuyển sang Nhật Bản để làm khách trước CLB Kashiwa Reysol, đội đã cầm hòa ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk FC với tỷ số 0-0 ở trận đầu. B.Bình Dương sẽ bay chuyến bay lúc 0h30 ngày 28/2 đến Nhật Bản. Ngoài BHL, có 20 cầu thủ sang Nhật cho trận tới. Theo quy định của AFC, CLB làm khách sẽ được đội chủ nhà thanh toán chi phí cho BHL và 18 cầu thủ đi kèm. Với 2 cầu thủ phát sinh, phía B.Bình Dương chấp nhận thanh toán riêng.

Như vậy có thể thấy được nhà ĐKVĐ V-League tỏ vẻ quyết tâm trong chuyến làm khách trước CLB Kashiwa Reysol của Nhật Bản chứ không hề có ý định buông xuôi, dù họ không được đánh giá cao.



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hà Nội T&T Hàn Quốc Trung Quốc HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT