Quảng cáo

HLV của Shandong Luneng "toát mồ hôi" sau chiến thắng B.Bình Dương

Thứ tư, 25/02/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Alexi Stival của Shandong Luneng thừa nhận đội bóng của ông đã gặp rất nhiều khó khăn trước B.Bình Dương ở trận đấu đầu tiên bảng E AFC Champions League 2015 diễn ra chiều qua (24/2) trên sân Gò Đậu.

HLV Alexi Stival (bìa phải) thừa nhận gặp khó khăn trước B.BD

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Shandong Luneng đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng 3-2 trước B.Bình Dương ở trận đấu vòng bảng AFC Champions League 2015 diễn ra chiều qua (24/2). Phát biểu sau trận đấu, HLV Alexi Stival của đội khách cho biết: “Đây thực sự là trận đấu khó khăn với chúng tôi, khi đội chủ nhà chơi sân nhà dưới sự hậu thuẫn của đông đảo khán giả đã chơi quá tốt, rất tập trung, với lối đá đầy tốc độ và kỹ thuật. Trước khi đến Bình Dương tôi đã nghiên cứu qua các đoạn băng ghi hình và Internet. Tôi biết họ là đội mạnh tại Việt Nam".

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Vị thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ Trung Quốc cho biết thêm: "Thời tiết ở Bình Dương khá nóng trong khi tại Trung Quốc trời đang đổ lạnh. Điều này đã gây khó khăn cho chúng tôi. Shandong Luneng chơi không thực sự tốt ở giai đoạn đầu của trận đấu này. Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực trong hiệp hai khi bị dẫn trước 1-2. Đó là thử thách lớn cho các học trò của chúng tôi. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của họ ngày hôm nay”.


Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ vẻ tiếc nuối khi B.BD gần như đã đứng trước có trận thắng đầu tiên tại AFC Champions League nhưng lại để đối thủ 'lật ngược thế cờ'. “Dù chỉ mới tập lại 2 ngày nay nhưng tất cả cấu thủ trong đội đã chơi tuyệt vời. B.Bình Dương đã chơi rất tốt trong hiệp 1, đúng đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên đến hiệp 2 đối thủ tung vào sân tiền đạo Yang Xu thể hình rất tốt và chuyển sang chơi bóng dài trong khi hậu vệ của mình lại hạn chế về việc chống bóng bổng. Dẫu thua trận, nhưng tôi và BHL rất tự hào về màn trình diễn của đội bóng”, HLV trưởng B.Bình Dương phát biểu sau trận đấu.

Ở lượt đấu thứ 2, B.Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Kashima Reysol vào ngày 3/3. Trong khi đó, Shandong Luneng sẽ tiếp đón Jeonbuk FC trên sân nhà.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hà Nội T&T Hàn Quốc Trung Quốc HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT