Quảng cáo

Công Vinh, Tấn Tài 'xuất trận', B.Bình Dương vẫn thua đội bóng Trung Quốc

Thứ tư, 25/02/2015 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù HLV Lê Thụy Hải tung ra sân đội hình được cho là mạnh nhất với những tuyển thủ như Công Vinh, Tấn Tài nhưng B.Bình Dương vẫn nhận thất bại 2-3 trước Shandong Luneng (Trung Quốc) ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng AFC Champions League 2015.

Video clip bàn thắng: B.Bình Dương 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Được thi đấu trên sân nhà, B.Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bất ngờ trong trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Champions League 2015 trước Shandong Luneng của Trung Quốc. Tuy nhiên, đối thủ lần này được đánh giá khá mạnh khi họ sở nhiều cầu thủ xuất sắc, nổi bật nhất là chân sút Diego Tardelli, người đá cặp với Neymar tại đội tuyển Brazil hiện tại. Chính vì thế, HLV Lê Thụy Hải sử dụng cả 4 ngoại binh gồm Abass, Oseni, Moses và trung vệ Vrankovic.

Ngoài ra, tiền đạo Lê Công Vinh được bố trí đá bên hành lang cánh trái, trong khi Tấn Tài đá cặp tiền vệ trung tâm với Abass. Trước một đối thủ chưa hiểu biết nhiều về họ, B.Bình Dương đã chủ trương chơi phòng ngự phản công trước đội bóng Trung Quốc. Tuân thủ tốt đấu pháp của ban huấn luyện, nhà ĐKVĐ V-League đã hạn chế tối đa sức mạnh của Shandong Luneng và 2 đội cầm hòa nhau 0-0 trong hiệp một.


AFC Champions League 2015, B.Bình Dương, Cup C1 châu Á, Hà Nội T&T, Hàn Quốc, Trung Quốc, HLV Lê Thụy Hải, bốc thăm AFC Champions League 2015

B.BD thua trận đầu tiên tại AFC Champions League 2015

Bước sang hiệp hai, Shandong Luneng thực hiện nhiều hơn những tình huống tấn công bằng bóng bổng. Ngay phút 46, Wang Yongpo đệm bóng dễ dàng ghi bàn đầu tiên cho đội bóng của Trung Quốc. Tuy nhiên, lợi thế của đội khách chỉ kéo dài đúng 1 phút. Oseni khéo léo đi bóng qua 2 cầu thủ Shandong Luneng trước khi tung cú sút xa hiểm hóc gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Hưng phấn sau bàn thắng, B.Bình Dương ào lên tấn công, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 54, sau đường tạt bóng của Tấn Tài, trung vệ Wang Qiang lúng túng phá bóng vào lưới nhà khi bị Moses uy hiếp. Trước đó, Abass đối mặt với thủ môn đội khách nhưng lại sút vọt xà. Tuy nhiên, đội khách đã tận dựng khống chế bóng bổng không thực sự tốt của Phước Tứ và Vrankovic trong hiệp hai để ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 60, 80 và người lập công là cầu thủ được vào sân thay người - Yang Xu.

Chung cuộc, B.Bình Dương đành chấp nhất thất bại đầu tiên tại AFC Champions League 2015 với tỷ số 2-3 trước Shandong Luneng. Với kết quả này, Shandong Luneng tạm dẫn đầu với 3 điểm. Jeonbuk và Kashima Reysol xếp sau với cùng 1 điểm (Jeonbuk FC hòa 0-0 với Kashima Reysol trong trận đấu còn lại của bảng E). B.Bình Dương tạm thời đứng cuối bảng khi chưa có điểm nào. Ở lượt đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải  sẽ làm khách trên sân của Kashima Reysol vào ngày 3/3.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2015 B.Bình Dương Cup C1 châu Á Hà Nội T&T Hàn Quốc Trung Quốc HLV Lê Thụy Hải Shandong Luneng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT