Quảng cáo

Bầu Đức đồng ý để Xuân Trường điều trị tại Hà Nội

Thứ ba, 03/03/2015 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ở lại để điều trị tại trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) khoảng 2 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương và lãnh đạo CLB HAGL cũng đồng ý để đội trưởng của đội bóng điều trị tại đây.

Xuân Trường sẽ cần 2 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương

Chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đã có kết quả cuối cùng và cầu thủ này sẽ chỉ phải mất 2 tuần để điều trị thay vì 3-4 tháng như kết luận ban đầu. Cựu bác sĩ của tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hiền đã trực tiếp thăm khám và đưa ra kết luận rằng: “Xuân Trường bị quá tải gân cơ khép, cơ thẳng ở bụng - loại chấn thương thường gặp phải ở các cầu thủ trẻ độ tuổi từ 19 đến 23".

VIDEO: Công Phượng nói gì sau buổi tập cùng tuyển U23 Việt Nam

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Xuân Trường không thể di chuyển cùng ĐT U23 Việt Nam vào TP HCM để đá giao hữu mà sẽ lại trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội để để trị liệu tích cực và sau hai tuần sẽ chụp lại phim. Bên cạnh đó, bác sĩ Hiền cũng tình nguyện sẽ giúp đỡ tối đa cho tiền vệ trẻ này nếu như được lãnh đạo VFF và CLB HAGL đồng ý.

Trong khi đó, ngay sau khi biết tin về tình hình chấn thương của Xuân Trường và lộ trình điều trị, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gọi điện cho người đồng cấp của mình là ông Đoàn Nguyên Đức để thông báo về tình hình và muốn để Xuân Trường ở lại Hà Nội để điều trị dứt điểm chấn thương. Bầu Đức cũng đã đồng ý về vấn đề này.

Như vậy, Xuân Trường sẽ phải được điều trị theo phác đồ của đội ngũ bác sĩ tại trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Nếu chấn thương của đội trưởng HAGL hồi phục đúng như chuẩn đoán của bác sĩ thì vẫn kịp góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu lục. Tuy nhiên, Xuân Trường chưa tập luyện buổi nào cùng các đồng đội và dù có trở lại sớm cũng sẽ không theo kịp được giáo án của HLV Miura. Vì thế, cầu thủ gốc Tuyên Quang này khả năng sẽ lỡ hẹn vòng loại U23 châu Á 2016.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường vòng loại U23 châu Á 2016 Xuân Trường chấn thương HLV Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT