Quảng cáo

HLV Wenger sốc khi Yaya Sanogo lập “poker”

Chủ nhật, 03/08/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger tỏ ra khá nhiên khi chân sút người Pháp - Yaya Sanogo ghi được 4 bàn thắng vào lưới Benfica, trong khuôn khổ Emirates Cup, qua đó giúp Arsenal giành chiến thắng 5-1.

 

 HLV Wenger ngạc nhiên về Sanogo, Arsenal 5-1 Benfica , Emirates Cup 2014 , Monaco và Valencia , Phao thu , The Gunners , Arsenal , Monaco , Ox , Sanogo , Arsenal FC, Yaya Sanogo,

Yaya Sanogo ghi 4 bàn thắng vào lưới Benfica

 

Yaya Sanogo là cựu cầu thủ Auxerre ở giải League One gia nhập Emirates trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái. Nhưng cầu thủ người Pháp đã không thể hiện được nhiều khi liên tục dính chấn thương và chưa có được sự hòa nhập tốt tại Arsenal. Tuy nhiên, trước thềm mùa giải 2014/2015 khởi tranh, Sanogo bất ngờ tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 trước Benfica với 4 bàn thắng.

 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ người đồng hương (Pháp), HLV Wenger tỏ ra khá bất ngờ. Giáo sư nói: “Đó là bóng đá. Nó luôn làm bạn ngạc nhiên. Trước khi đến Arsenal, Sanogo. Nhưng nếu nhìn vào kỷ lục ghi bàn của cậu ấy trước đó, nó khá là đáng sợ. Tôi khá ngạc nhiên về màn trình diễn của Sanogo hôm nay, đặc biệt thích bàn thắng thứ 3 của cậu ta, nó thể hiện đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo".

 

Video bàn thắng: Arsenal 5-1 Benfica (Emirates Cup 2014)

 

Vị chiến lược gia người Pháp cho biết thêm: “Sanogo mới 21 tuổi và một tương lai đang chờ cậu ấy ở đây. Tôi thấy cậu ấy có chút gì đó giống với Adebayor, sức mạnh, thể lực dồi dào nhưng kỹ thuật hơn hẳn.”

 

Ngoài việc hết lời khen ngợi Sanogo, HLV Wenger cũng dành những lời có cánh cho Calum Chambers, cầu thủ trẻ được chiến lược gia người Pháp xếp chơi ở vị trí trung vệ và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu với Benfica. Đồng thời ông hứa hẹn xây dựng bộ khung đội bóng dựa trên các cầu thủ người Anh. Điều này sẽ giúp ĐT Anh gặt hái được thành công trong tương lai.

 

“Giáo sư” nói: “Chambers mới 19 tuổi và những gì anh ấy thể hiện rất đáng kỳ vọng. Chúng tôi sẽ có bộ khung các cầu thủ Anh trong đội hình. Người hâm mộ phải tin tưởng tôi, dần dần các tuyển thủ Anh sẽ hoàn thiện mình nhanh chóng. Và điều đó sẽ tốt cho ĐTQG trong tương lai.”

 

Với chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Benfica, Arsenal đang dẫn đầu với 8 điểm (thắng được 3 điểm, mỗi bàn thắng tính 1 điểm) và có lợi thế lớn trong việc giữ chiếc cúp ở lại Emirates. Pháo thủ sẽ tiếp đón Monaco và lúc 22h20 tối nay, theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger ngạc nhiên về Sanogo Arsenal 5-1 Benfica Emirates Cup 2014 Monaco và Valencia Phao thu The Gunners Arsenal Monaco Ox Sanogo Arsenal FC Yaya Sanogo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT