Quảng cáo

HLV Trần Vân Phát nhiều khả năng sẽ chia tay ĐT nữ Việt Nam

Thứ năm, 22/05/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thua Thái Lan và mất vé dự World Cup, HLV Trần Vân Phát đã để ngỏ khả năng dẫn dắt tiếp ĐT nữ Việt Nam khi hợp đồng của ông với VFF sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

 

 HLV Trần Vân Phát ra đi, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Asian Cup,VCK Asian Cup nữ 2014,Asian Cup nữ 2014,Việt Nam thua Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng, VFF, bóng đá nữ Việt Nam, Trần Vân Phát, World Cup nữ 2015

HLV Trần vân Phát sẽ chia tay bóng đá nữ Việt Nam

 

ĐT nữ Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Vân Phát. Tuy nhiên, thầy trò ông Phát lại tỏ ra kém duyên khi 2 lần thất bại trước Thái Lan trong những trận đấu vô cùng quan trọng. Cuối năm ngoái, Việt Nam đã để thua Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 27 và không thể bảo vệ thành công chức vô địch. Tối qua (21/05), các cô gái Việt Nam một lần nữa gục ngã trước đội bóng xứ Chùa vàng và mất luôn vé dự World Cup 2015 diễn ra tại Canada vào năm sau.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Play-off World Cup 2015)

 

Trước VCK Asian Cup nữ 2014, VFF đặt ra mục tiêu cho đội tuyển nữ Việt Nam là phải giành vé dự World Cup. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã không hoàn thành mục tiêu này mặc dù đã có cơ hội lớn. Chính vì vậy, vị HLV người Trung Quốc nhiều khả năng sẽ chia tay với bóng đá nữ Việt Nam vào tháng 6 tới.

 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát cho rằng: “ĐT Việt Nam có hiệp 1 thi đấu không tốt, áp lực quá lớn đã khiến tất cả các cầu thủ bị căng cứng tâm lý. Họ không thể hiện được những gì đã bộc lộ trong các buổi tập. Bàn thua thứ 2 ngay ở những phút đầu hiệp 2 đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý các cầu thủ và sau đó là bàn nhân đôi cách biệt. Chúng tôi đã không thể giành được chiến thắng”.

 

Bên cạnh đó, ông Phát cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì đã không giúp ĐT nữ Việt Nam giành được vé dự World Cup: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ, chúng tôi đã không làm được điều NHM mong muốn. Sau mỗi thất bại, chúng ta sẽ học hỏi được rất nhiều, từ kỹ, chiến thuật, thể lực, tâm lý. Nhưng để thay đổi, chúng ta không thể chỉ biết nói mà phải hành động, hành động để đội bóng ngày càng tốt hơn", chiến lược gia người Trung Quốc chia sẻ.

 

Không hoàn thành mục tiêu đề ra tại VCK Asian Cup nữ 2014, tương lai của HLV Trần Vân Phát cũng đang được NHM rất quan tâm. Theo đó, ông Phát đã tiết lộ trong buổi họp báo rằng: “Hợp đồng của tối với VFF vào thắng 6 tới sẽ hết hạn, có thể tôi sẽ không gắn bó với bóng đá Việt Nam nữa nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ ngồi lại với VFF để bàn bạc làm sao nâng tầm ĐT nữ Việt Nam trong tương lai”.

 

Sau trận thua Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam và UBND TP.HCM tặng 400 triệu đồng để động viên và khích lệ cho toàn đội sau những cố gắng và nỗ lực tại VCK Asian Cup nữ 2014.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trần Vân Phát ra đi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Asian Cup VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 Việt Nam thua Thái Lan đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng VFF bóng đá nữ Việt Nam Trần Vân Phát World Cup nữ 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT