Quảng cáo

Không được dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam vẫn được tặng 400 triệu đồng

Thứ năm, 22/05/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thua Thái Lan và mất vé dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam đã được VFF và UBND TP.HCM trao tặng 400 triệu đồng để động viên cho toàn đội.

 

 Asian Cup,VCK Asian Cup nữ 2014,Asian Cup nữ 2014,Việt Nam thua Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng, VFF, bóng đá nữ Việt Nam, Trần Vân Phát, World Cup nữ 2015

Lãnh đạo VFF xuống sân động viên thầy trò HLV Trần Vân Phát sau trận thua Thái Lan

 

ĐT nữ Việt Nam đã có được cơ hội “ngàn năm có một” là giành vé dự World Cup. Tuy nhiên, Thái Lan lại cho thấy được nhiều mặt hơn so với đội chủ nhà và họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, đội bóng xứ Chùa vàng đã giành được vé dự tới Canada vào năm sau để dự Giải bong đá nữ thế giới 2015.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Play-off World Cup 2015)

 

ĐT nữ Việt Nam một lần nữa lại thất bại trước người Thái. Dù được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự ủng hộ của hàng vạn khán giả trên sân Thống Nhất, nhưng đoàn quân của HLV Trần Vân Phát đã không thể phát huy được hết sức mạnh của mình trước một đối thủ quá hiểu nhau và đành chấp nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giấc mơ tham dự World Cup chính thức khép lại đối với ĐT nữ Việt Nam.

 

Mặc dù rất buồn khi đội nhà không thể làm nên lịch sử, nhưng LĐBĐ Việt Nam vẫn rất sát sao và quan tâm tới bóng đá nữ Việt Nam. Sau trận thua Thái Lan, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã xuống sân động viên tinh thần của ĐT nữ Việt Nam. Dù không thành công trong việc giành vé dự VCK World Cup 2015 nhưng thầy trò HLV Trần Vân Phát đã nỗ lực hết mình. Thay mặt VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã tặng đội 200 triệu đồng. Ủy ban Nhân dân TP.HCM cũng đã tặng thầy trò HLV Trần Vân Phát 200 triệu đồng.

 

Đây là những món quà khích lệ kịp thời tinh thần thi đấu, nỗ lực hết mình của các cầu thủ nữ Việt Nam mặc dù họ không thể đánh bại Thái Lan để giành vé dự World Cup 2015 tại Canada. Bên cạnh đó, VFF cũng mong các tuyển thủ nữ vơi đi nối buồn để hướng đến những mục tiêu mới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 Việt Nam thua Thái Lan đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng VFF bóng đá nữ Việt Nam Trần Vân Phát World Cup nữ 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT