Quảng cáo

Thua Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam chấm dứt giấc mơ dự World Cup

Thứ tư, 21/05/2014 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Việt Nam đã không thể giành được vé dự World Cup nữ 2015 khi để thua Thái Lan 1-2 trong trận Play-off VCK Asian Cup nữ 2014 diễn ra chiều nay (21/05).

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Play-off World Cup 2015)

 

Trước trận đấu diễn ra, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành vé dự World Cup nữ 2015 bằng việc đánh bại Thái Lan ở trận đấu play-off khi có lợi thế hơn là được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, các học trò của HLV Trần Vân Phát lại nhập cuộc với tâm lý căng cưng và không tạo ra được sức ép nào đáng kề về phía phần sân đối phương. Trong khi Thái Lan lại cho thấy được sự bản lĩnh và bình tĩnh cầm bóng, tổ chức tấn công rất bải bản. Tuy hiệp một của trận đấu vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

 

Bước sang hiệp hai, Thái Lan đã đẩy cao đội hình tấn công ngay khi hiệp đấu bắt đầu và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 48. Hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu lúng túng để tiền đạo Sung-Ngoen vượt qua một lúc ba cầu thủ. Trong tư thế trống trải, chân sút của đội Thái Lan đã dễ dàng dứt điểm hạ thủ môn Kiều Trinh mở tỉ số cho đội khách. Phút 65, tỷ số đã được nhân đôi cách biệt cho đội khách khi quả tạt bên cánh phải của Sung-Ngoen xoáy thẳng vào khung thành, đập trúng xà ngang bật xuống đất vào lưới, nâng tỉ số lên 2-0 cho Thái Lan.

 

ĐT nữ Việt Nam đã không thể vượt qua được Thái Lan ở trận play-off

 

Không còn gì đế mất, ĐT nữ Việt Nam dồn toàn lực lên tấn công và Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt đã được tung vào sân để tăng cường sức ép. Sự có mặt của bộ đôi này đã giúp hàng tấn công của Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn. Và bộ đôi này cũng là những cầu thủ đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Thái Lan. Trong đó, Tuyết Dung là cầu thủ đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Việt Nam ở phút 86 với một pha dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm, bóng đi vào đúng góc chữ A khung thành của thủ môn Boonsing.

 

Cuối trận, Tuyết Dung lại có một cơ hội nữa sau pha lên bóng bên cánh. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm kỹ thuật vào góc xa của Tuyết Dung sau khi hạ được thủ môn Boonsing lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam lại một lần nữa thất bại trước Thái Lan với tỷ số 1-2. Với thất bại này, Việt Nam đành ngậm ngùi nhìn Thái Lan giành vé đến Canada dự World Cup nữ 2014 vào năm sau.

 

Như vậy, giấc mơ lần đầu được dự Giải bóng đá nữ thế giới của bóng đá Việt Nam đã chính thức khép lại, và có lẽ người hâm mộ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có thể được chứng kiến ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại một kỳ World Cup.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam thua thai lan vck asian cup nữ 2014 Asian Cup 2014 đội tuyển nữ Việt Nam đội tuyển nữ Thái Lan sân Thống Nhất World Cup nữ 2015 ĐT nữ Việt Nam chấm dứt giấc mơ dự World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT