Quảng cáo

HLV Rajagobal “bật đèn xanh” cho LĐBĐ Việt Nam

Thứ ba, 29/04/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trái ngược với những tuyên bố trước đây đây, HLV Rajagobal cho rằng ông sẵn sàng dẫn dắt ĐTVN nếu như nhận được lời mời hợp lý từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

 

 Rajagopal muốn dẫn dắt ĐTVN, Marcel Desailly , Rajagopal, ĐT Việt Nam , HLV tuyển Việt Nam , ĐTVN , Bóng đá Việt Nam , Cựu danh thủ Pháp , VFF , Hoàng Văn Phúc , Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, VFF,  Malaysia

HLV Rajagobal sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị hợp lý từ VFF

 

Mới đây, khi biết tin mình nằm trong danh sách 6 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN, HLV Rajagobal, người được mệnh danh là “phù thủy” người Malaysia đã lên tiếng phủ nhận rằng ông không hề gửi hồ sơ tới ứng cử với VFF. Tuy nhiên, báo chí Malaysia hôm nay (29/4) đưa tin, cựu HLV đội tuyển quốc gia nước này khẳng định ông muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam…

 

Phát biểu trên nhật báo New Straits Times của Malaysia, HLV Rajagobal cho biết: “Tôi sẵn sàng đón nhận thử thách ở nước ngoài và gia đình tôi cũng ủng hộ chuyện này. Tôi muốn trở lại với công tác huấn luyện, vấn đề là chờ một lời đề nghị thích hợp. Bên cạnh đó, Tôi sẽ lắng nghe lời đề nghị từ phía LĐBĐ Việt Nam. Tôi sẵn sàng mang những hiểu biết của tôi trong công tác huấn luyện ra nước ngoài làm việc”, “phù thủy” người Malaysia phát biểu trên báo chí.

 

Cũng theo tờ New Straits Times, vị HLV người Malaysia đang nhận được lời đề nghị của một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, nhưng ông Rajagobal vẫn đang chờ một lời đề nghị hợp lý. Vị chiến lược gia có biệt danh “phù thủy” kết thúc nhiệm vụ HLV đội tuyển Malaysia cuối năm 2013, do ông và LĐBĐ Malaysia (AFM) không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, AFM đã chọn HLV Ong Kim Swee (HLV đội tuyển U23 Malaysia) lên tạm quyền thay thế cho Rajagopal dẫn dắt ĐTQG nước này. 

 

LĐBĐ Việt Nam vẫn đang trong quá trình lựa chọn một vị HLV để thay thế cho Hoàng Văn Phúc để dẫn dắt ĐTVN. Hiện VFF đã có một danh sách tóm tắt các thành tích của các HLV muốn làm việc tại Việt Nam do các HLV tự đề xuất. Và Hội đồng huấn luyện viên quốc gia đang xem xét để có một danh sách ngắn nhất, qua đó tiến hành chọn lựa người thích hợp nhất.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rajagopal muốn dẫn dắt ĐTVN Marcel Desailly Rajagopal ĐT Việt Nam HLV tuyển Việt Nam ĐTVN Bóng đá Việt Nam Cựu danh thủ Pháp VFF Hoàng Văn Phúc Việt Nam đội tuyển Việt Nam VFF Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo