Quảng cáo

HLV Ngô Quang Trường 'nếm mùi' thất bại đầu tiên tại V-League

Thứ hai, 05/01/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã nhận thất bại thảm hại ở ngay trận đầu ra quân V-League 2015 khi để thua Hải Phòng với tỷ số 0-3 ngay trên sân Vinh.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Ngô Quang Trường trên băng ghế huấn luyện

SLNA được dự báo sẽ có một mùa giải khó khăn khi cẩu thủ trụ cột là Lê Công Vinh và HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đều đã không còn gắn bó với đội bóng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường còn thiếu kinh nghiệm tạo V-League và dàn cầu thủ trẻ, đội bóng xứ Nghệ đã có lời giải ngay sau trận đấu mở màn gặp Hải Phòng diễn ra chiều qua (4/1) trên sân Vinh.

Video clip bàn thắng: Sông Lam Nghệ An 0-3 Hải Phòng


Mặc dù tung vào sân đội hình mành gồm những cầu thủ khoác áo ĐTQG dự AFF Cup 2014 là Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh và Quế Ngọc Hải nhưng SLNA vẫn không thể tạo ra được thế trận tốt khi chơi lép vế trước Hải Phòng. Những CĐV trên sân Vinh đã phải nhận nỗi buồn sớm khi ngay phút 16, tân binh Errol Anthony Stevens đã có bàn mở tỷ số cho đội bóng đất cảng sau một quả tạt bóng.

Bị dẫn bàn sớm, các cầu thủ trẻ SLNA đã bị ảnh hưởng tâm lý nên thi đấu thiếu sắc nét. Trong khi đó, Hải Phòng có trận đấu thăng hoa khi Thanh Tùng tỏa sáng bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho ở phút 42. Chỉ 17 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn với đội chủ nhà khi Fagan ghi bàn thứ ba. Đây là điều hết sức bất ngờ với CĐV Hải Phòng khi họ ghi được những 3 bàn trên sân Vinh mà đội bóng cũng được dẫn dắt bởi HLV trẻ Trương Việt Hoàng.

Chung cuộc, SLNA đành chịu thất bại 0-3 trước Hải Phòng ở trận mở màn V-League 2015. HLV Ngô Quang Trường đã sớm nếm được mùi thất bại tại giải đấu hàng đầu Việt Nam và họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi phía trước còn một chặng đường dài khó khăn đang chờ đợi đội quân áo vàng.
 

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA thua Hải Phòng Hải Phòng 3-0 SLNA SLNA HLV Ngô Quang Trường Hoàng Thịnh vòng 1 v League 2015 V League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT