Quảng cáo

Vùi dập Đồng Tháp, B.Bình Dương khẳng định sức mạnh tại V-League 2015

Chủ nhật, 04/01/2015 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã thị uy được sức mạnh của nhà ĐKVĐ V-League bằng chiến thắng đậm 6-1 trước Đồng Tháp ở trận khai mạc mùa giải 2015.

Video clip bàn thắng: Bình Dương 6-1 Đồng Tháp (vòng 1 V-League)

Với lại thế sân nhà, B.Bình Dương quyết tâm giành một chiến thắng đậm trước đối thủ là tân binh V-League mùa này - Đồng Tháp. HLV Lê Thụy Hải đã cất giữ nhiều cầu thủ trụ cột ở trận khai mạc nhưng sức mạnh của nhà ĐKVĐ không hề thuyên giảm. Ngay từ phút thứ 10, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số sau khi Abass thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét.

Có được bàn thắng sớm giúp cho đội chủ nhà tiếp tục chơi hưng phấn. Trong lúc đó, Đồng Tháp rất nỗ lực để hóa giải những miếng tấn công đa dạng của B.BD nhưng cũng không thể thành công. Trong một pha hãm thành ở phút 22, Quang Vinh dễ dàng nhân đôi lợi thế cho nhà ĐKVĐ sau một pha tâng bóng vào lưới trống. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn cho Đồng Tháp khi Công Thuận nhận thẻ đỏ rời sân sau một pha vào bóng thô bạo với Xuân Thành ở phút 35.

B.Bình Dương thắng đập trong trận đầu ra quân V-League 2015

Với lợi thế chơi hơn người, B.Bình Dương tiếp tục tạo nên cơn mua bàn thắng vào lưới đội khách với các pha lập công của Trọng Hoàng (cú đúp ở các phút 40 và 48). Phút 64, Tăng Tuấn đã có bàn thắng đầu mùa cho B.BD sau cú đệm bóng cận thành khi nhận đường chuyền khá trống trải của Xuân Thành để nâng tỷ số lên 5-0 cho nhà ĐKVĐ. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, cựu tiền vệ của HA.GL thêm một lần nữa lập công cho B.BD.

Nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút 91, Samson là người rút ngắn tỷ số xuống 1-6 cho Đồng Tháp. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.  Với chiến thắng đậm 6-1, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2015.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

B.BD: Tấn Trường, Văn Hoàn, Phước Tứ, Đình Luật, Xuân Thành, Quang Vinh (Văn Thành, 67’), Tiến Thành (Văn Bình, 58’), Moses (Minh Đức, 82’), Trọng Hoàng, Tăng Tuấn, Abass.

ĐỒNG THÁP: Khoa Điển, Kim Long, Phước Thạnh, Đức Lộc (Văn Mộc, 73’), Thanh Hiền, Công Thuận, Duy Khanh, Tcheuko Minh (Minh Hưng, 63’), Thiện Chí (Hải Anh, 53’), Samson, Felix.

 

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 B.Bình Dương 6-1 Đồng Tháp Bình Dương Đồng Tháp vòng 1 V-League 2015 Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT