Quảng cáo

Thanh Hóa 2-1 SHB.Đà Nẵng: 3 điểm đầu tiên cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo

Chủ nhật, 04/01/2015 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù bị dẫn trước nhưng Thanh Hóa đã có trận đấu xuất sắc bằng việc lội ngược dòng đánh bại SHB.Đà Nẵng trên sân nhà ở lượt trận vòng 1 V-League 2015.

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 SHB Đà Nẵng (vòng 1 V-League 2015)

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Thanh Hóa lại thi đấu có phần hơi lép vế so với đội khách ở giai đoạn đầu hiệp một. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng với đội hình nhiều cầu thủ trẻ chơi rất nhiệt huyết nhưng vẫn không thể ghi bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp hai đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số do pha lập công của tiền đạo Gomez ở phút 51.

Ngay sau đó, SHB.Đà Nẵng tiếp tục làm khán giả đội nhà đứng tim vì được hưởng quả phạt đền nhưng người “gác đền” của Thanh Hóa - thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã rất xuất sắc đẩy được quả sút 11m của Minh Tâm. Sau khi đá hỏng quả phạt đền, đội khách ngay lập tức trả giả bằng bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà với pha đánh đầu cận thành của Hoàng Đình Tùng ở phút 65.


Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Thanh Hóa  thực hiện lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Và gần cuối trận, cầu thủ gốc Thánh Hóa là Sỹ Cương đã lập công giúp đội nhà có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước SHB.Đà Nẵng. Với thắng lợi này, Thanh Hóa đã có được 3 điểm đầu tiên tại V-League 2015 dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Quang Bảo. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở những vòng đấu tiếp theo nhằm thực hiện mục tiêu giành chức vô địch.

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng vòng 1 V-League 2015 Cần Thơ Thanh Hóa Hải Phòng SLNA SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT