Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam giúp Hà Nội T&T giành lại được 1 điểm

Thứ hai, 05/01/2015 07:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh đã giúp Hà Nội T&T giành lại được 1 điểm ở trận đấu mở màn V-League 2015 trước ĐT Long An diễn ra trên sân nhà chiều qua 4/1.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-1 ĐTLA (vòng 1 V-League)

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T quyết tâm giành 3 điểm ở trận đầu ra quân V-League 2015 nên họ đã nhập cuộc rất tốt và tạo ra hàng loạt cơ hội ngay từ đầu trận. Phút 19, từ pha xử lý đầy kỹ thuật của trung vệ Cyrus ở cánh phải, bóng được chuyền vào cho Hoàng Vũ Samson. Vua phá lưới V-League mùa trước xử lý gọn gàng nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi vọt xà. Chỉ đúng 2 phút sai, lại là châ sút nhập tịch có cơ hội băng xuống đối mặt với thủ thành Quốc Cường sau đường chuyền của Văn Quyết. Nhưng đáng tiếc một lần nữa Samson lại không thể ghi bàn.

Tấn công nhiều không ghi bàn thắng, Hà Nội T&T đã phải nhận "đòn hồi mã thương" của đội khách khi cựu tiền đạo Bình Dương Souleiman đánh đầu tung lưới Dương Hồng Sơn ở phút thứ 44. Ngay sau đó, Hà Nội T&T đã có pha đáp trả nhưng đáng tiếc là cú đánh đầu của Văn Quyết lại đưa bóng đi chạm xà ngang khung thành Đồng Tâm Long An.

Hà Nội T&T, V League 2015, Phan Thanh Hùng, Đồng Tâm Long An, Duy Mạnh, vòng 1 V league 2015

Duy Mạnh cứu thua cho Hà Nội T&T

Kịch bản của hiệp hai cũng không khác hiệp một quá nhiều. Hà Nội T&T tiếp tục mải miết tấn công, Đồng Tâm Long An vẫn phòng ngự bình tĩnh và chờ đợi cơ hội. Khác biệt chỉ đến khi Đỗ Duy Mạnh được tung vào sân. Phút 72, từ đường chuyền ngược của Thành Lương, cựu cầu thủ U19 Việt Nam băng vào dứt điểm bóng sống sát vạch 16m50. Cú sút của anh chạm người trung vệ Hoàng Lâm đổi hướng làm tung lưới Đồng Tâm Long An.


Đây là pha lập công đầu tiên của Duy Mạnh, được thực hiện trong trận đấu đầu tiên của anh tại V-League tại mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên và cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, Hà Nội T&T cầm hòa ĐT Long An với tỷ số 1-1. Như vậy, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ giành được 1 điểm ở trận đầu ra quân, trong khi B.Bình Dương hay HAGL đều giành được những chiến thắng đậm.

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa

 

 

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T V League 2015 Phan Thanh Hùng Đồng Tâm Long An Duy Mạnh vòng 1 V league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT