Quảng cáo

HLV Ngô Quang Trường chưa sẵn sàng ngồi "ghế nóng" SLNA

Thứ hai, 10/11/2014 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã đánh tiếng mời HLV Ngô Quang Trường làm thuyền trưởng SLNA thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng, nhưng anh vẫn chưa nhận lời.

HLV Ngô Quang Trường được lựa chọn thay thế Hữu Thắng


Sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định chia tay SLNA, lãnh đạo CLB đội bóng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Ngô Quang Trường là cái tên sáng giá nhất được chấm để ngồi vào chiếc "ghế nóng" thay thế cho Hữu Thắng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ SLNA vẫn chưa sẵn sàng.
 
Trở về từ chuyến công tác tại Lào, HLV Ngô Quang Trường cảm thấy rất bất ngờ trước quyết định xin rút lui khỏi chức HLV trưởng CLB SLNA của Nguyễn Hữu Thắng để đi tu nghiệp tại nước ngoài. Nhưng điều mà làm cựu danh thủ đội bóng xứ Nghệ ngạc nhiên hơn cả chính là được TGĐ Công ty CP Bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh đặt lời mời làm thuyền trưởng thay thế Hữu Thắng.

Video bàn thắng: U21 Hà Nội T&T 0-1 U21 SLNA (CK U21 báo Thanh Niên 2014)

Do sự việc khá bất ngờ nên HLV Ngô Quang Trường chưa nhận lời làm HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ và anh cần thời gian suy nghĩ kĩ trước khi quyết định. Nói về vấn đề này, cựu cầu thủ người Nghệ An cảm thất rất vui mừng khi được lãnh đạo SLNA đặt niềm tin cho một người trẻ, chưa có kinh nghiệm làm V-League như anh. Tuy nhiên, bản thân Quang Trường cũng nhận thấy việc đảm nhiệm chức thuyền trưởng một đối bóng như SLNA không hề đơn giản nên anh chưa vội nhận lời.

HLV Ngô Quang Trường được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao và việc dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ lúc này hoàn toàn hợp lý bởi anh trước đây là cầu thủ của SLNA, hiện nay đang làm nhiệm vụ đào tạo trẻ và đã có chiến tích đưa U17 SLNA lên ngôi vô địch vào năm 2012…, Tuy nhiên, tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng trong giai đoạn này, Ngô Quang Trường sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng SLNA V League Ngô Quang Trường CLB Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT