Quảng cáo

CLB SLNA đã tìm được 'tướng' mới?

Chủ nhật, 09/11/2014 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi HLV Hữu Thắng chính thức rời khỏi cương vị huấn luyện, có vẻ như CLB SLNA đã tìm được ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống.

CLB SLNA, HLV Hữu Thắng, HLV Ngô Quang Trường, V-League 2015, SLNA tim duoc HLV moi, SLNA chia tay HLV Huu Thang, SLNA chia tay Cong Vinh, lich thi dau Vleague, bang xep hang Vleague

HLV Ngô Quang Trường nhiều khả năng sẽ dẫn dắt SLNA

Đó là HLV Ngô Quang Trường, đồng đội một thời với HLV Hữu Thắng trong màu áo Sông Lam Nghệ An và đội tuyển Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, HLV trẻ tuổi này sẽ tiếp quản và dẫn dắt SLNA tại V-League 2015.

Đây là một quyết định khá bất ngờ bởi HLV Quang Trường không phải là ứng cử viên nặng ký nhất. Những cái tên như Nguyễn Văn Thịnh hay Đinh Văn Dũng mới được kỳ vọng nhất. Tuy nhiên, do thời gian gấp gáp cùng việc chưa đủ điều kiện huấn luyện tại sân chơi như V-League mà ông Trường là người có khả năng cao nhất được lựa chọn.

Nói về HLV Ngô Quang Trường, những người yêu bóng đá xứ Nghệ chắc hẳn không lạ lẫm gì với cái tên này khi ông đã giúp đội trẻ U17 SLNA đăng quang tại giải U17 toàn quốc năm 2012. Đây là HLV được đánh giá cao bởi lòng nhiệt huyết với nghề, có thể tạo ra tiếng nói và cái uy trong phong cách huấn luyện.

Video clip bàn thắng: U21 Hà Nội T&T 0-1 U21 SLNA (CK U21 báo Thanh Niên 2014)

Sau những rắc rối xoay quanh HLV Hữu Thắng, SLNA đang đứng trước nhiều thử thách ở mùa giải mới. Với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ tự đào tạo sẽ tham dự V-League 2015, việc chọn ra một HLV ngay từ thời điểm này là rất cần thiết.

Khả năng ông Trường 'trâu' lên nắm quyền huấn luyện tại CLB SLNA là rất cao, tuy nhiên cũng có một lo lắng lớn là HLV này còn thiếu kinh nghiệm trận mạc tại sân chơi V-League.

Được biết, trong vài ngày tới ban lãnh đạo CLB SLNA sẽ đưa ra quyết định bổ nhiệm cuối cùng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB SLNA HLV Hữu Thắng HLV Ngô Quang Trường V-League 201
Xem thêm
TIN NỔI BẬT