Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chính thức chia tay SLNA

Thứ năm, 06/11/2014 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau buổi họp báo sáng 6/11, HLV Hữu Thắng đã chính thức nói lời chia tay SLNA do những bất đồng về tài chính.

Nội dung chính

 

HLV Hữu Thắng chính thức chia tay SLNA

 

Sáng nay, lãnh đạo công ty Cổ phần bóng đá SLNA, Nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á, và HLV Hữu Thắng đã có cuộc họp báo tại trụ sở CLB SLNA. Ông Thắng tuyên bố: "Chiều nay tôi sẽ nộp đơn xin nghỉ. Tôi rất muốn ở lại để cống hiến cho đội bóng nhưng tiếc là câu lạc bộ không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng về vấn đề tài chính để giữ chân cầu thủ và những chiến lược dài hạn hơn. Không phải đến thời điểm hiện tại, tôi mới suy nghĩ về chuyện ra đi. Đây là một quyết định khó khăn khiến tôi đã phải trăn trở rất nhiều".

 

 

 

HLV Hữu Thắng cũng cho biết ông sẽ đi học thêm một lớp nghiệp vụ nữa tại Đức sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An. Nhiều NHM cho rằng chính việc SLNA liên tục bán đi các cầu thủ trụ cột là nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng chán nản. Hai năm liên tiếp, lần lượt Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Văn Bình và mới đây là Công Vinh đã rời SLNA. 

Nhiều ngày qua, có tin đồn cho rằng ông Thắng sẽ đến Bình Dương làm HLV trưởng. Ở CLB đất Thủ hiện đang có nhiều cầu thủ xứ Nghệ như Trọng Hoàng, Công Vinh, Văn Hoàn, Văn Bình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hữu thắng công vinh slna v league việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT