Quảng cáo

HLV Nguyễn Hữu Thắng chia tay SLNA?

Thứ năm, 06/11/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ít ngày qua, tương lai của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SLNA đang là đề tài nóng khi có tin tức cho hay nhà cầm quân này đã đề đạt nguyện vọng chia tay đội bóng quê hương.

Hữu Thắng SLNA, Hữu Thắng rời SLNA, Hữu Thắng dẫn dắt Bình Dương thay Lê Thụy Hải, Hữu Thắng rời SLNA đi tu nghiệp HLV tại Đức, HLV Hữu Thắng thay Lê Thụy Hải Becamex Bình Dương, SLNA chia tay Hữu Thắng vì khó khăn tài chínhSau Công Vinh, SLNA sẽ mất nốt HLV Hữu Thắng?

HLV Nguyễn Hữu Thắng được cho là đã đề đạt nguyệt vọng rời Sông Lam Nghệ An do khó khăn về tài chính trong những năm qua khiến đội bóng không thể đạt được mục tiêu đã đề ra trước mỗi mùa giải V-League. Vấn đề ‘đầu tiên’ cũng là nguyên nhân khiến SLNA trong những năm qua đã không thể giữ chân nhiều trụ cột như Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình hay mới nhất là tiền đạo Lê Công Vinh.

Hiện tại, một số nguồn tin cho hay trong ngày 6/11, HLV Hữu Thắng sẽ có buổi làm việc cùng BLĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA và đơn vị tài trợ Ngân hàng Bắc Á để giải quyết vấn đề tương lai.

Ngay sau khi thông tin HLV Hữu Thắng chia tay đội bóng xứ Nghệ rò rỉ, đã xuất hiện tin đồn cho rằng nhà cầm quân này sẽ về Becamex Bình Dương thay thế HLV lão làng Lê Thụy Hải. Đây cũng không phải là thông tin không có cơ sở bởi Hữu Thắng là một người rất tham vọng trong công việc và Bình Dương là mảnh đất sở hữu đủ tiềm lực để nhà cầm quân này thể hiện khả năng, trong khi đó ông Hải ‘lơ’ vừa có những xung đột với BLĐ Chelsea Việt Nam vì thương vụ chiêu mộ Công Vinh.

Một thông tin khác cho biết cựu hậu vệ của ĐTVN có thể sẽ sang Đức để theo học một khóa học HLV nâng cao.

Trong thời gian dẫn dắt SLNA, Hữu Thắng đoạt Cup Quốc gia năm 2010 và VĐQG năm 2011.

 

VIDEO: Công Vinh trải lòng về SLNA và ủng hộ U19 Việt Nam

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng SLNA Hữu Thắng rời SLNA Hữu Thắng dẫn dắt Bình Dương Hữu Thắng Lê Thụy Hải SLNA Bình Dương V-League 2015 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT