Quảng cáo

HLV Miura xem đoàn quân của ông Hải "lơ" đá vòng 10 V-League

Thứ ba, 14/04/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam - Toshiya Miura sẽ đích thân theo dõi tài cầm quân của GĐKT Lê Thụy Hải trong trận đấu giữa Thanh Hóa gặp B.Bình Dương ở vòng 10 V-League 2015.

HLV Lê Thụy Hải ăn mừng chiến thắng cùng các học trò

Ngay khi vòng loại U23 châu Á 2016 kết thúc, HLV Miura đã bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị một lúc cho cả 2 đội tuyển để tham dự vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28 cùng diễn vào tháng 6 tới. Ngoài việc lên danh sách sơ bộ về những cầu thủ sẽ lựa chọn, nhà cầm quân người Nhật Bản còn đích thân đến sân để theo dõi các trận đấu V-League 2015. Ngoài ra, ông Miura không muốn bỏ xót tài năng nên ông còn dự khán trận cả Giải hạng Nhất QG 2015.

Ở vòng 9 vừa qua, HLV Miura không đến sân Vinh để theo dõi trận đấu giữa SLNA vs HAGL khi cả 2 đội này đều đóng góp rất nhiều quân cho đội tuyển U23 Việt Nam. Thay vào đó, vị chiến lược gia 51 tuổi này đã đến sân Cẩm Phả để dự khán trận Than Quảng Ninh gặp QNK Quảng Nam. Trận đấu này đã giúp ông gặt hái được những thành quả nhất định khi cả 2 đội đều sở hữu nhiều gương mặt sẽ đóng góp cho ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam trong thời gian tới như Mạc Hồng Quân, Vũ Minh Tuấn, Minh Tùng (Than Quảng Ninh) và Huy Hùng, Đinh Thanh Trung... (QNK Quảng Nam).

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 V-League 2015

 

Ngay sau khi vòng 9 V-League 2015 kết thúc, HLV Miura đã lên kế hoạch cho vòng 10 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Theo kế hoạch, ngày 17/4, HLV người Nhật Bản theo dõi trận cầu tâm điểm giữa Thanh Hoá - B.Bình Dương. Đội bóng của HLV Lê Thụy Hải đang đứng đầu bảng xếp hạng với 21 điểm. Thanh Hoá ở vị trí thứ hai (19 điểm) sau 9 vòng đấu V-League 2015. Vì thế đây sẽ là cuộc so tài được chờ đợi vô cùng hấp dẫn ở vòng đấu này. Theo đó, HLV Miura cũng sẽ có được những đánh giá xác thực về những gương mặt được sẽ được gọi lên tuyển trong thời gian tới.

Trong thời gian vừa qua, HLV Lê Thụy Hải liên tục lên tiếng chê bai vị chiến lược gia người Nhật Bản khi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2016. Ông Hải "lơ" cho rằng HLV Miura chỉ là một huấn luyện viên hạng xoàng khi chưa có được thành tích nào nổi bật trước khi sang Việt Nam. Bên cạnh đó, ông Hải tiết lộ khi dẫn B.Bình Dương sang Nhật Bản dự AFC Champions League, giới chuyên môn ở đây đánh giá thấp tài năng của HLV Miura. Ông cũng cho rằng thành tích cùng U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á 2016 của HLV người Nhật Bản không có gì quá nổi bật.

Ở vòng đấu tới, HLV Miura sẽ được theo dõi vị HLV giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam "cầm quân" trong trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2015 diễn ra vào ngày 17/4. Do nhiều lý do khác nhau, B.Bình Dương cũng đã không còn có được phong độ như hồi đầu mùa giải, vì thế đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Thanh Hóa ở vòng đấu này.

Sau khi rời Thanh Hoá, ngày 18/4, HLV Miura sẽ xem trận đấu giải hạng Nhất giữa Công An Nhân Dân - Huế diễn ra tại Nam Định. Ngày 19/4, nhà cầm quân người Nhật Bản lại xuống sân Lạch Tray dự khán trận giữa Hải Phòng với QNK Quảng Nam.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura vòng 10 V League 2015 HLV Lê Thụy Hải B.Bình Dương gặp Thanh Hóa đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28
Xem thêm
TIN NỔI BẬT