Quảng cáo

HLV Miura đã sẵn sàng so tài với “phù thủy” Đông Nam Á

Thứ ba, 01/07/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trưa nay (1/7), đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Myanmar. Theo đó, tân HLV Toshiya Miura đã sẵn sàng so tài cùng với HLV được mạnh danh là “phù thủy” Đông Nam Á - Raddy Arvamovic.

 

HLV Miura và Tấn Tài trong buổi họp báo

 

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar diễn ra vào tối mai (2/7) là trận đấu đầu tiên ra mắt HLV Miura với cương vị là thuyền trưởng của đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách lại được dẫn dắt bởi HLV có biệt danh “phù thủy” khu vực Đông Nam Á - Raddy Arvamovic (từng đưa Singapore ba lần vô địch AFF Suzuki Cup trong tổng số 4 lần vô địch của nước này). Chính điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 ngày 2/7.

 

Trưa nay (1/7) đã diễn ra buổi họp báo về trận đấu này tại SVĐ Gò Đầu (Bình Dương). Theo đó, HLV Toshiya Miura nói về trận đấu đầu tiên với cương vị là HLV:  “Chúng tôi đã có một tuần chuẩn bị cùng nhau và tôi hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ. Myanmar là đối thủ mạnh dù tôi chưa biết nhiều về lối chơi của họ. Đây chỉ là trận đấu giao hữu nhưng kết quả thi đấu của đội tuyển quốc gia luôn quan trọng nên chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành kết quả tốt nhất”.

 

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết thêm:  “Qua trận giao hữu này, tôi cũng muốn xem các cầu thủ của mình thể hiện chiến thuật thế nào sau những gì mà tôi đã truyền đạt cho họ qua những buổi tập. Tôi muốn các cầu thủ của mình thi đấu mạnh mẽ, triển khai bóng tấn công nhanh và sút bóng nhiều hơn thay vì chỉ cố gắng giữ bóng”, HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo.

 

Bên cạnh đó, tiền vệ Lê Tấn Tài cũng tỏ ra háo hức khi lại được đối đầu với một đội bóng trong khu vực: “Tính từ năm 2012 đến giờ, chúng tôi mới có dịp gặp lại Myanmar (lần gần nhất ĐTVN thi đấu với Myanmar là trận hòa 1-1 ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2012 tại Thái Lan). ĐTVN đang trong giai đoạn chuyển giao với nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi đã tập luyện rất tích cực nhằm có thể được trao cơ hội thi đấu. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ được HLV Miura trao cơ hội thể hiện mình trong trận đấu với Myanmar  nhằm có thể chọn ra đội hình tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối năm nay”, Tấn Tài chia sẻ.

 

 đội tuyển việt nam vs myanmar, ĐT Việt Nam - Myanmar, HLV Miura, HLV Miura ra mắt, sân Bình Dương, ĐT Myanmar, Raddy Arvamovic, phù thủy Raddy Arvamovic, AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Tấn tài, Công Vinh

HLV Miura đã sẵn sàng so tài với Raddy Arvamovic

 

Trong khi đó, đội tuyển Myanmar dưới sự dẫn dắt của HLV Raddy Arvamovic kể từ tháng 2 năm nay cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho đội tuyển VN.  “Trận giao hữu này là cơ hội tốt cho đội tuyển Myanmar. Bởi 9 cầu thủ trẻ mới của chúng tôi chỉ thi đấu ở giải VĐQG Myanmar nên chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Do đó, trận đấu với ĐTVN là cơ hội cho tôi kiểm tra năng lực của các cầu thủ trẻ này, đồng thời để họ chứng minh rằng mình đủ sức chơi cho đội tuyển quốc gia.  Chúng tôi sẽ chơi bóng cống hiến trong trận đấu này để nhìn nhận và đánh giá từng cầu thủ nhằm chuẩn bị cho giải đấu quan trọng AFF Suzuki Cup 2014”.

 

“Phù thủy” Arvamovic cũng cho biết thêm rằng, Myanmar chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam và họ sang VN với nhiều cầu thủ trẻ để hướng đến AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đã có sự chuẩn bị cho trận giao hữu này. Theo đó, thầy trò HLV Toshiya Miura đã có gần một tuần để tập luyện. Đáng chú ý ở lần tập trung này, ĐTVN còn có sự góp mặt của bốn cầu thủ trẻ và mới toanh là trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA), hậu vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh) và tiền vệ Hoàng Minh Tâm (SHB Đà Nẵng).

 

Cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam với ĐT Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai (02/07) trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam vs myanmar ĐT Việt Nam - Myanmar HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar Raddy Arvamovic phù thủy Raddy Arvamovic AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Tấn tài Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo