Quảng cáo

ĐT Việt Nam đã có được lực lượng mạnh nhất gặp Myanmar

Thứ ba, 01/07/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi tập chiều qua (30/06) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Myanmar, ĐT Việt Nam đã đón sự trở lại tập luyện của Anh Đức, Văn Quyết và Huy Toàn sau chấn thương.

 

Văn Quyết (số 10) đã trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

 

Chiều qua 30/06, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar vào lúc 19h00 tối 02/07 trên sân Bình Dương. Theo đó, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập luyện kéo dài gần 2 tiếng đồng. Trong đó đáng chú ý là 3 cầu thủ phải tập giáo án riêng kể từ khi hội quân là Anh Đức, Văn Quyết và Huy Toàn cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cả 3 cầu thủ này đều hoàn thành trọn vẹn giáo án của BHL đề ra ở buổi tập đầu tiên này.

 

Trong buổi tập chiều qua, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho các học trò thực hành các bài tập phối hợp nhỏ, ít chạm thông qua việc chia đôi đội hình thi đấu trên một nửa mặt sân. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Nhật Bản còn cho các học trò tập luyện những pha đá phạt cố định. Theo đó, các cầu thủ đã được rèn giũa và chỉ dạy rất tỉ mỉ những tình huống như phạt góc, phạt trực tiếp...

 

Buổi tập diễn ra với sự tập trung cao độ của cả thầy lẫn trò. Nhưng tất cả mọi thành viên của ĐT Việt Nam đều cảm thấy thoải mái và rộn rã tiếng cười trong suốt cả buổi tập. Như vậy, thầy trò HLV Miura đã có 5 ngày làm việc vất vả cùng nhau và tất cả đều đã sẵn sàng cho trận đấu ra mặt ông thầy mới của mình. Với sự trở lại của Anh Đức, Văn Quyết và Huy Toàn, ĐT Việt Nam đã có được lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, HLV Miura vẫn giữ bí mật đội hình xuất phát trong trận gặp Myanmar.

 

Sáng nay 1/7, sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Myanmar. Và trận đấu ra mắt của HLV Miura sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 02/07 trên sân Bình Dương.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức -Văn Quyết trở lại đội tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Myanmar HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Anh Đức Văn Quyết Huy Toàn sân Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT