Quảng cáo

ĐT Myanmar đã sẵn sàng cho trận giao hữu với ĐTVN

Thứ hai, 30/06/2014 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Myanmar đã có mặt tại Bình Dương vào lúc 19h30 tối qua (29/06) để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam diễn ra ngày 02/07 tới.

 

 ĐT Myanmar đã có mặt tại Việt Nam vào tối qua

 

Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ra mắt HLV Miura, VFF đã mời ĐT Myanmar sang thi đấu với ĐT Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Radojko Avramovic đã nhận lời tham dự và trận đấu sẽ diễn ra vào tối ngày 02/07 tới trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Myanmar đã có mặt tại TP Thủ Dầu Một vào lúc 19h30 tối qua (29/06).

 

Sang Việt Nam lần này, HLV Radojko Avramovic mang theo 20 tuyển thủ được cho là những thành phần tốt nhất hiện nay của bóng đá Myanmar. Do chuyến bay bị trễ, nên đội khách đã đến trễ hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự kiến và họ đã được đón tiếp một cách chu đáo tại Bình Dương.

 

Lúc ĐT Myanmar có mặt tại sảnh khách sạn, cũng là thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị ăn tối, nên HLV trưởng Miura và tiền đạo Công Vinh của đội chủ nhà đã có cuộc gặp gỡ và chào hỏi thầy trò  HLV Avramovic. Do chuyến bay muộn nên đội khách tỏ ra khá mệt mỏi, nhưng tất cả các cầu thủ Myanmar đều đang rất háo hức với trận đấu giao hữu cùng đội chủ nhà trong những ngày tới.

 

Dự kiến, ĐT Myanmar cũng sẽ có những buổi tập để làm quen sân và thời tiết từ ngày hôm nay (30/06) cho đến ngày diễn ra trận giao hữu. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đang tập luyện ngày 2 buổi dưới sự chỉ đọa của HLV Miura. Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 02/07.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Myanmar có mặt ở Việt Nam Myanmar vs đội tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam đấu với Myanmar HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN sân Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT