Quảng cáo

HLV Graechen hài lòng về ngoại binh đá cặp cùng Công Phượng

Thứ năm, 25/12/2014 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau quá trình tập luyện và thi đấu tại Thái Lan, HLV Guillaume Graechen cảm thấy hài lòng về 2 ngoại binh được HAGL ký hợp đồng trước đó là trung vệ Morec Mitja và tiền đạo Darko Lukanovic.

Darko Lukanovic đang dần trở thành một "sát thủ" trong màu áo HAGL

Trước ngày lên đường sang Thái Lan tập huấn, HAGL đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh là trung vệ Morec Mitja (31 tuổi) và tiền đạo Darko Lukanovic (30 tuổi) sau thời gian thử việc. Đây được coi là 2 bản hợp đồng chất lượng sẽ giúp đội bóng phố Núi tăng thêm sức mạnh tại V-League 2015, đặc biệt là chân sút Lukanovic được kỳ vọng sẽ cùng Công Phượng tạo nên một cặp "sát thủ" trên hàng công của HAGL.

Trong khoảng thời gian 10 ngày tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu 3 trận giao hữu và đã giành được chiến thắng cả 2 trận đầu. Cụ thể, thắng 3-2 trước đội bóng vừa rớt xuống giải hạng Nhất Thái là PTT Rayong và thắng đậm 3-0 trước á quân Thai-League Chonburi FC. Sau trận thắng chiều qua 24/12, HLV người Pháp tỏ ra khá hài lòng với mà trình diễn của các học trò và dành những lời khen ngợi 2 ngoại binh đã hòa nhập nhanh với toàn đội.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)


Ở trận thắng 3-0 trước Chonburi, HLV Graechen đều trao cơ hội cho cả trung vệ Morec Mitja và tiền đạo Darko Lukanovic và họ chơi khá tốt. Chân sút người Thụy Điển đã kết hợp ăn ý tốt với các cầu thủ trên hàng công, còn Morec Mitja đang dần cho thấy đẳng cấp của mình với khả năng chỉ huy hàng phòng ngự hiệu quả.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Morec Mitja và Darko Lukanovic đang thích ứng rất tốt, từng bước hòa nhập vào lối chơi của đội, đặc biệt là Darko. Cậu ấy mới đến HAGL nhưng đã đã hòa nhập nhanh và đã bắt đầu phát huy hiệu quả với vai trò trung phong cắm của mình".


Sự ra mắt ấn tượng của 2 ngoại binh, thầy "Giôm" kỳ vọng họ sẽ bù đắp cho những cầu thủ trẻ của HAGL ở V-League 2015 khi những cả 2 gương mặt này đều giàu kinh nghiệm. "Để có thề thi đấu tốt tại V-League, 2 ngoại bình này cần phải tăng thêm thể lực. Điển hình như Darko, cậu ấy đã chơi rất tốt ở những trận đấu gần đây nhưng chưa ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng tôi tin thời gian tới cả 2 cầu thủ này sẽ được cải thiện về mặt thể lực" - nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Ngày mai (26/12), HAGL sẽ thi đấu trận cuối cùng gặp CLB Siam Navy - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Thai Premier League 2015. Sau đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ trở về Pleiku chuẩn bị cho V-League 2015.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan bầu Đức Tuấn Anh Công Phượng Chonburi ngoại binh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT