Quảng cáo

Hậu vệ Chelsea khiến Neymar méo mặt trên sân tập

Thứ tư, 12/11/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh của Chelsea là Filipe Luis dễ dàng lừa bóng qua Neymar 2 lần liên tiếp trong một buổi tập của ĐT Brazil trước trận đấu giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO: Filipe Luis dễ dàng qua mặt Neymar


Trong buổi tập mới đây của ĐT Brazil, hậu vệ Filipe Luis đã có dịp thể  hiện trình độ kĩ thuật điêu luyện không kém gì những ngôi sao tấn công như Neymar. Sau khi dễ dàng ngăn cản đường đi bóng của người đồng đội trẻ tuổi đang khoác áo Barca, tân binh của Chelsea đã lừa bóng qua chân của Neymar 2 lần liên tiếp một cách hết sức dễ dàng.

Filipe Luis, HLV Dunga, Brazil, Neymar, Chelsea, World Cup 2014

Filipe Luis và Neymar tập luyện chuẩn bị thi đấu giao hữu


Filipe Luis được biết đến là một chuyên gia phòng ngự và vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái. Sau khi giành chức vô địch La Liga mùa 2013/14 với Atletico Madrid, Filipe Luis đã sang Premier League gia nhập Chelsea. Dù đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atletico, nhưng hậu vệ người Brazil lại ít được HLV Jose Mourinho cho đá chính ở trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Filipe Luis mới có 5 lần ra sân thi đấu cho The Blues trên khắp các mặt trận.

Tuy nhiên, Filipe Luis vẫn được HLV Dunga triệu tập lên tuyển Brazil để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ (ngày 12/11) và Áo (18/11) sau khi loại hàng loạt các hậu vệ tên tuổi thi đấu nhạt nhòa tại World Cup 2014 như Marcelo, Dante, Dani Alves...

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filipe Luis HLV Dunga Brazil Neymar Chelsea World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT