Quảng cáo

BTV Cup 2014: B.Bình Dương chính thức trở thành cựu vương

Thứ ba, 11/11/2014 22:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ nhà B.Bình Dương đã chính thức thành cựu vương BTV Cup sau khi để Sinh viên Hàn Quốc cầm hòa với tỷ số 0-0 ở lượt trận cuối cùng bảng A diễn ra tối 11/11 trên sân Gò Đậu.

 

VIDEO: B.Bình Dương 0-0 SV Hàn Quốc

Trước khi diễn ra trận đấu giữa B.Bình Dương với Sinh viên Hàn Quốc, ĐTLA đã gây bất ngờ khi để thua ngược đội bóng đã bị loại sớm khỏi giải sau 2 trận toàn thua trước đó là CLB BEC Tero Sasana của Thái Lan. Dù thua trận nhưng ĐT Long An vẫn giành vé vào bán kết. Với kết quả này, Sinh viên Hàn Quốc nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đội chủ nhà nên chỉ cần 1 trận hòa là đoạt vé đi tiếp. Trong khi đó, B.BD buộc phải thắng mới có hy vọng vào bán kết.


Tuy nhiên, với việc thiếu vắng đến 5 trụ cột bận làm nhiệm vụ ở ĐTVN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, còn các ngoại binh đang thử việc không đáp ứng được yêu cầu nên đội bóng chủ nhà đã quá vất vả trong việc tìm cách ghi bàn vào lưới các cầu thủ đội bóng xứ kim chi.

BTV Cup 2014, B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Capixaba, Brazil, HLV Lê Thụy Hải, Đồng Tâm Long An, Bình Dương bị loại, Sinh viên Hàn Quốc cầm hòa Bình Dương

Cầm hòa B.BD, SV Hàn Quốc giành vé vào bán kết

Trong hiệp 1, dù tạo ra không dưới 3 cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút chủ nhà là Abass, Oseni, Hoàng Văn Bình đã không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, HLV Lê Thụy Hải đã có sự điều chỉnh về nhân sự, Patric Ekele (19) vào sân đã giúp cho thế công của B.BD được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, các chân sút đội bóng đất Thủ vẫn tiếp tục phung phí cơ hội ghi bàn của mình. Tình huống đáng tiếc nhất là ở phút thứ 64 khi Abass được đồng đội cung cấp đường chuyền như đặt, loại hết hàng thủ của Sinh viên hàn Quốc, chỉ cần đánh đầu chuẩn xác thì B.BD đã có bàn thắng. Tuy nhiên, cú đánh đầu của chân sút ngoại binh này lại đi vọt xà trong sự tiếc nuối của các CĐV trên sân.

Nhằm tìm kiếm bàn thắng, HLV Lê Thụy Hải tung nốt ngoại binh còn lại đang thử việc là Islam Osama vào sân ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã bất lực trước hàng phòng ngự chơi khá chặt chẽ của Sinh viên Hàn Quốc. Với kết quả hòa 0-0, cả B.BD và Sinh viên Hàn Quốc đều có được 4 điểm nhưng đội bóng xứ kim chi hơn hẳn về hiệu số bàn thắng nên giành vé vào bán kết. Còn đội bóng đất thủ chính thức trở thành cựu vương BTV Cup khi dừng chân ngay tại vòng bảng.

 

 

BẢNG A
Trận
T
H
B
BT
BB
HS
Điểm
ĐT Long An
3 2 0 1 6 3 3 6
 SV Hàn Quốc
3 1 1 1 3 2 1 4
B.Bình Dương  3  1 1 1 3 3 0 4
Tero Sasana FC (Thái Lan)
3 1 0 2 4 7 -3 3
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTV Cup 2014 B.Bình Dương SHB.Đà Nẵng Than Quảng Ninh Capixaba Brazil HLV Lê Thụy Hải Đồng Tâm Long An Bình Dương bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT