Quảng cáo

Trường Công Phượng theo học hồi hộp chờ bốc thăm để đi tiếp

Thứ ba, 11/11/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trường Đại học Sư phạm TDTT TP Hồ Chí Minh - trường mà lứa U19 HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... vừa nhập học ngày hôm qua (10/11), đang dự Giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2014 diễn ra tại sân Bách Khoa - Hà Nội.


Công Phượng,U19HAGL,HLV Guillaume Graechen,Tuấn Anh,Xuân Trường,Cúp Viettel 2014,giải sinh viên toàn quốc, VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cúp Viettel 2014

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc diễn ra vô cùng kịch tính

Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM nằm ở bảng D giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 với các đội: Trường ĐH Huế, ĐH Dân lập Hải Phòng và ĐH Sư Phạm Hà Nội. Chiều qua (10/11), lượt đấu cuối cùng bảng đấu này kết thúc mà vẫn chưa chọn được 2 đội vào tứ kết.

Đang cùng có 4 điểm, ĐH Huế và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2 trong trận đấu sớm. Kết quả này khiến ĐH Dân lập Hải Phòng, nhà vô địch của giải đấu năm 2012, dù thắng đậm ĐH Sư phạm Hà Nội 7-2 trong trận đấu sau đó vẫn có thể bị loại.

Với việc có tới 3 đội cùng giành 5 điểm; trong khi ĐH Huế và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM bằng cả hiệu số và thành tích đối đầu với nhau, nên BTC đã quyết định tạm dừng xếp hạng ở bảng D để họp và bốc thăm giữa các lãnh đội trong hôm nay (11/11). Giải bóng đá sinh viên toàn quốc quy định những sinh viên được đào tạo chuyên nghiệp không được phép tham dự nên những cầu thủ U19 VN như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... dù là sinh viên của trường ĐH Sư phạm TDTT TP Hồ Chí Minh nhưng không được góp mặt ở giải đấu này. Tuy nhiên, theo lãnh đạo của trường này thì các sinh viên của họ vẫn đủ sức cạnh tranh chức vô địch.

Các đồng môn của Công Phượng có thể thực hiện được giấc mơ vô địch hay không thì còn phụ thuộc vào lá thăm may rủi sẽ được bốc thăm trong chiều nay (11/11). Nếu vượt qua được vòng bảng, Trường ĐH Sư phạm TP HCM sẽ tranh tài ở lượt trận tứ kết diễn ra vào chiều ngày 12/11 trên sân Bách Khoa-Hà Nội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19HAGL HLV Guillaume Graechen Tuấn Anh Xuân Trường Cúp Viettel 2014 giải sinh viên toàn quốc VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cúp Viettel 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo