Quảng cáo

CLB Hà Nội: Cơ hội mới cho Thái Sung

Thứ ba, 11/11/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Hà Nội đã quyết định giang tay cứu giúp Thái Sung - một tài năng của bóng đá Việt Nam đang loay hay tìm lối thoát. Đây là cơ hội để cho cầu thủ từng được huấn luyện ở Qatar khẳng định mình trong màu áo đội bóng mới.


Thái Sung, U21 Việt Nam, Phan Công Thìn, SHB.Đà Nẵng, CLB Hà Nội, bầu Hiển, hạng nhất, Nguyễn Đức Thắng, Phan Thanh Hùng

Thái Sung sẽ khẳng định mình trong màu áo CLB Hà Nội


Sau Cúp Quốc tế U21 Báo Thanh Niên, cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Sung đã tạo nên "cơn sốt" trên các mặt báo về một thần đồng bóng đá Việt Nam bị hắt hủi. Chính sự quan tâm quá mức của giới truyền thông khiến cho sự việc vốn dĩ rất nhỏ trở nên nghiêm trọng và đẩy Thái Sung vào thế đi cũng không xong mà ở cũng không được. Trong lúc sự việc bắt đầu lắng xuống thì CLB Hà Nội đã quyết định chiêu mộ cầu thủ trẻ người Đà Nẵng này với mong muốn tạo cơ hội cho Thái Sung phát huy được khả năng chơi bóng vốn có của mình.

CLB Hà Nội đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng với lứa cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T như Đức Huy, Quang Hải, Văn Đại... Đây sẽ là môi trường thích hợp để Thái Sung thể hiện được giá trị của mình. Chính cựu danh thủ Đức Thắng là người đưa ra lời đề nghị mượn tiền vệ của SHB.Đà Nẵng. Cựu tuyển thủ quốc gia này cho biết: “Lãnh đạo CLB Hà Nội đã chấp thuận lời đề nghị mượn Thái Sung, hiện chúng tôi đang hoàn tất mọi thủ tục để gọi Thái Sung ra Hà Nội tập trung. Cũng như các cầu thủ khác, tôi sẽ tạo điều kiện tối đa để Thái Sung phát huy khả năng của mình, còn có thể tốt lên được hay không điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân Thái Sung. Tôi nghĩ, Thái Sung còn trẻ, cần phải hoàn thiện nhiều thứ, và phải nỗ lực để thích ứng với môi trường mới", HLV CLB Hà Nội chia sẻ.

VIDEO: Thái Sung và sự khởi đầu lại ở Kon Tum


Cơ hội đã đến, Thái Sung có nắm bắt và khẳng định được mình hay không còn phụ thuộc vào chính năng lực của cầu thủ này. Tiền vệ người Đà Nẵng luôn có khát khao muốn có một môi trường thuận lợi để mình được chơi bóng thay vì cứ ở mãi đội trẻ. Trước đó, cầu thủ từng được đào tại Học viện Qatar đã xin đầu quân cho đội bóng Kon Tum để thi đấu ở giải hạng Nhì nhưng do môi trường bóng đá không hợp nên những gì mà Thái Sung để lại ở đội bóng này là không mấy ấn tượng.

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, Thái Sung sẽ sớm trở thành cầu thủ của CLB Hà Nội để cùng đội bóng tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII tại Nam Định. Đây sẽ là bài test đầu tiên của tài năng bóng đá trẻ người Đà Nẵng trong mắt BHL đội bóng mới trước khi bước vào giải hạng Nhất 2015. Ngoài ra, HLV đội 1 Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng không quên đưa ra những nhắc nhở với Thái Sung cầu thủ trẻ người đồng hương Đà Nẵng từng có ước mơ được thi đấu dưới trướng của ông rằng: “Thái Sung là một cầu thủ trẻ cần được tạo điều kiện, nhưng em cũng nên biết mình là ai, đang đứng ở đâu để mà phấn đấu. Em nên gạt suy nghĩ mình là một tài năng đã vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để giành vé đi tu nghiệp ở Học viện Aspire và hãy chú tâm vào tập luyện, chú tâm vào việc đá bóng ở môi trường Việt Nam”.

Hy vọng, Nguyễn Thái Sung sẽ tận dụng được cơ hội để phát triển ngày càng tích cực và không phụ lòng BHL CLB Hà Nội cũng như NHM.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sung U21 Việt Nam Phan Công Thìn SHB.Đà Nẵng CLB Hà Nội bầu Hiển hạng nhất Nguyễn Đức Thắng Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT