Quảng cáo

HA.GL vs B.BD: “Cuộc chiến không khoan nhượng”, 16h00 ngày 26/02

Thứ tư, 26/02/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đã trở lại cuộc đua với 2 chiến thắng liên tiếp và đang quyết tâm đánh bại HA.GL ở vòng 7 V-League 2014. Trong khi đó, đội bóng phố Núi cũng quyết không khoan nhượng đội khách khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku.

 

 

Trận đấu giữa HA.GL vs B.BD hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Sau những trận khởi đầu khá thất vọng, HA.GL đã trở lại là một đội bóng lớn khi từng đánh bại SLNA, QNK.Quảng Nam, qua đó tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Choi Yoon Gyum lại vừa để xảy chân trên sân Cẩm Phả khi để thua Than Quảng Ninh 2-3 ở vòng 6 V-League 2014. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm ở vòng đấu này để giành chiến thắng trước B.BD trong cuộc đối đầu chiều nay trên sân Pleiku.

 

HA.GL đang chơi tốt dần lên khi cặp tiền đạo ngoại binh là Timothy và Felix đã lấy lại được phong độ, nhất là chân sút có biệt danh “bò mộng” Timothy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League mùa này với 7 bàn có được. Ngoài ra, Hoàng Helio, Đoàn Văn Sakda và những cầu thủ nội cũng đã tìm được sự gắn kết trong lối chơi. Chình vì vậy, thầy trò HLV Choi Yoon Gyum đang rất tự tin vào một chiến thắng trước đội bóng đất Thủ khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Trong khi đó, B.Bình Dương cũng đang dần khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải với vai trò là GĐKT của đội bóng. Những ngôi sao đã bắt đầu tìm thấy sự gắn kết và phát huy hiệu quả, trong 3 trận gần nhất họ đã giành 2 chiến thắng đậm cùng với tỷ số 4-1 trước Đồng Nai và HV.An Giang. Với thành tích vừa qua, đội bóng đất Thủ đã đưa ra lời cảnh báo với các đối thủ khi họ đã trở lại mạnh mẽ và một đội hình đầy “sao” chắc chắn sẽ làm nên những điều bất ngờ ở chặng đường tiếp theo.

 

Không chỉ sở hữu những ngôi sao nội như Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Âu Văn Hoàn… mà B.BD còn có tới 7 ngoại binh là Abass, Suleiman, Moses và các cầu thủ nhập tịch là Đoàn Marcelo, Huỳnh Kesley, Quốc Thiện Esele và Đặng Văn Robert. Với dàn lực lượng rất hùng hậu này, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đang rất tự tin “san phẳng” phố Núi để giành 3 điểm ngay tại thánh địa Pleiku.

 

Trận đấu giữa HA.GL vs B.BD được coi là “cuộc chiến không khoan nhượng” bởi cả hai đều khát khao chiến thắng, điều này thế hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn và kịch tính trên Pleiku vào lúc 16h00 chiều nay (26/02). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Thông tin lực lượng

 

HA.GL: Hữu Long bị chấn thương

B.BD: Đầy đủ lực lượng

 

Đội hình dự kiến

 

HA.GL: Bassey, Văn Thắng, Ngọc Luân, Văn Pho, Văn Long, Văn Nhiên, Trần Vũ, Helio, Hoàng Thiên, Timothy, Felix.

 

B.BD: Esele, Văn Hoàn, Đình Luật, Marcelo, Robert, Trọng Hoàng, Văn Bình, Mosse, Anh Đức, Suleiman, Abass.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep HA.GL vs B.Bình Dương ha.gl vs binh duong GAGL vs B.BD B.Bình Dương Hoàng Anh Gia Lai Timothy Lê Thụy Hải Choi Yoon Gyum V league v league 2014 lich thi dau v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT