Quảng cáo

Quảng Nam và HA.GL tạo cơn mưa bàn thắng trên sân Tam Kỳ

Chủ nhật, 16/02/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu trên sân nhà QNK.Quảng Nam đã diễn ra rất sôi bổi với 8 bàn thắng và phần thắng thuộc về đội khách HA.GL khi ghi được 5 bàn.

 

Trận đấu giữa QNK.Quảng Nam và HA.GL trên sân Tam Kỳ diễn ra sôi nổi ngay từ khi trọng tài cất tiếng còi khai cuộc. Ở ngay phút thứ 2 đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Văn Pho, trung vệ này đã chớp thời cơ trong tình hình lộn xộn trước khung thành của Quảng Nam.

 

QNK.Quảng Nam, HA.GL, Hoàng Anh Gia Lai, Tam Kỳ, V-League

HA.GL chiến thắng 5-3 trước QNK.Quảng Nam

 

Nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà chơi rất quyết tâm nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 8, Adamu Yahaya của Quảng Nam đã có cơ hội dứt điểm ngay trước vòng cấm song thủ thành Bassey Akpan đã chơi rất tỉnh táo khi khép góc không cho đối phương cơ hội ghi bàn. Sau tình huống này, đội chủ sân Tam Kỳ gần như nắm thế trận, tuy nhiên họ lại thiếu sắc nét ở những pha bóng quyết định.

 

Không ghi được bàn thắng, Quảng Nam đã phải trả giá với bàn thua thứ 2 ở phút thứ 36. Vẫn là Văn Pho, cầu thủ này đã tung cú sút má ngoài hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho HA.GL và đồng thời khép lại hiệp 1 với chiến thắng 2-0.

 

Khởi đầu hiệp 2, HA.GL tiếp tục có bàn thắng sớm chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên lần này Timothy là người đã tỏa sáng nâng tỉ số lên 3-0. Đến giờ phút này, Quảng Nam không còn gì để mất và quyết định dồn lực tấn công. Phút thứ 58, Đinh Thanh Trung có bàn rút ngắn tỉ số sau cú sút bên ngoài vòng cấm, bóng đi chạm chân trung vệ Hữu Long đổi hướng khiến thủ môn Akpan bất lực.

 

Niềm vui của Quảng Nam chẳng được bao lâu khi chỉ 9 phút sau đó, HA.GL đã có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Hoàng Thiên và Bùi Trần Vũ. Dẫn trước với tỉ số 5-1, HA.GL chủ động chơi thấp bảo toàn tỉ số và chính điều này đã tạo điều kiện cho đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút cuối trận.

 

Dù đã cố gắng hết sức, Quảng Nam vẫn phải chấp nhận trận thua 3-5 ngay trên sân nhà.

 

QNK.Quảng Nam, HA.GL, Hoàng Anh Gia Lai, Tam Kỳ, V-League

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QNK.Quảng Nam HA.GL Hoàng Anh Gia Lai Tam Kỳ V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT