Quảng cáo

Hà Nội T&T đã sẵn sàng tiếp đón nhà ĐKVĐ Indonesia

Thứ hai, 09/02/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều mai (10/2), Hà Nội T&T sẽ tiếp đón CLB Persib Bandung của Indonesia ở vòng sơ loại AFC Champions League 2015 trên sân nhà.

Hà Nội T&T quyết đánh bại nhà ĐKVĐ Indonesia

Sau trận thua 0-2 trước SLNA ở lượt đấu sớm vòng 7 V-League 2015, Hà Nội T&T đã trở về tích cực chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của vòng sơ loại AFC Champions League 2015 gặp ĐKVĐ Indonesia – Persib Bandung. Ở trận đấu này, HLV Phan Thành Hùng sẽ được sử dụng tối đa số ngoại binh của mình với Samson, Gonzalo trên hàng công, Hector và trung vệ Cyrus cũng sẽ được trao cơ hội. Với đội hình mạnh nhất, Hà Nội T&T đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Video bàn thắng: Muangthong 2-0 Hà Nội T&T

Nói về trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Việc phải thi đấu sát Tết kèm theo kết quả thi đấu trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ nhưng tôi tin mọi người sẽ vượt qua được. Chúng tôi đã thu thập được băng hình các trận đấu gần đây của CLB Persib. Họ tấn công rất tốt với nhiều cầu thủ có thể hình cao lớn. Khó khăn như vậy nhưng với sự quyết tâm cao, tôi tin là các cầu thủ sẽ đánh bại đội khách để đi tiếp tới vòng tiếp theo”.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Indoensia cũng đã sẵn sàng cho trận đầu này và họ hành quân sang Việt Nam với 18 cầu thủ và chỉ có 2 ngoại binh duy nhất là trung vệ Vladimir Vujović và tiền vệ công Makan Konaté. Ngoài ra, trong đội hình của đội khách còn có một số tuyển thủ Indonesia như Tony Sucipto, Firman Utina hay Muhammad Ridwan. Dù không có nhiều ngoại binh nhưng các cầu thủ Persib rất tự tin sẽ đánh bại được Hà Nội T&T ở trận đấu này.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Persib sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 10/2 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Persib Bandung Indonesia AFC Champions League 2015 vòng sơ loại AFC Champions League 2015 Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT