Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh lý giải trận thua Thanh Hóa trên sân nhà

Thứ hai, 09/02/2015 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, nhưng Than Quảng Ninh lại bất ngờ để thua Thanh Hóa với tỷ số 0-1 trong lượt trận vòng 7 V-League 2015. Lý giải cho thất bại này, HLV Đinh Cao Nghĩa cho rằng một phần do khán giả nhà.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 0-1 Thanh Hóa 

Khán giả đất Mỏ luôn đến sân và tạo nên "chảo lửa" Cẩm Phả mỗi khi Than Quảng Ninh thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa lại chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM khi thi đấu trên sân nhà 3 trận và thua 2. Lý giải cho việc thi đấu không tốt trên sân nhà, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh cho biết: “Việc Than Quảng Ninh được thi đấu trên sân nhà tạo hưng phấn cho cổ động viên. Họ hưng phấn đến mức khi hàng phòng ngự có bóng, họ đã lập tức hô lên. Lối chơi của Than Quảng Ninh vì thế cũng bị kéo theo khán giả. Có những lúc chúng tôi cần đá chậm thì trong sân, các cầu thủ lại đá nhanh vì tiếng reo hò", HLV Đinh Cao Nghĩa phát biểu sau trận đấu.


Than Quảng Ninh 0-1 Thanh Hóa,vòng 7 V-League, V-League 2015,Than Quảng Ninh,Thanh Hóa,sân Cẩm Phả, Đinh Cao Nghĩa

HLV Đinh Cao Nghĩa chỉ đạo các học trò trong trận gặp Thanh Hóa

Nói về thất bại trước Thanh Hóa, ông Nghĩa cho biết: "Hôm nay là một ngày không may mắn với Than Quảng Ninh. Chúng tôi là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng lại không tận dụng thành công. Trong khi đó, Thanh Hóa đã biết chớp cơ hội và giành chiến thắng. Bóng đá là như vậy. Có đội chỉ sở hữu một cơ hội nhưng có đội có rất nhiều cơ hội như chúng tôi hôm nay mà không ghi được bàn,” ông Nghĩa nói.

Trong khi đó, HLV Vũ Quảng Bảo tuy giành chiến thắng nhưng vẫn dành những lời khen ngợi Than Quảng Ninh. "Than Quảng Ninh là đội bóng đồng đều. Các mũi công của họ như Minh Tuấn, Hồng Quân, Hải Huy và Đinh Hoàng Max đều ghi bàn được. Nhưng hôm nay, Vũ Minh Tuấn gặp nhiều khó khăn vì các cầu thủ của tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình là bắt chặt cậu ấy", HLV trưởng CLB Thanh Hóa phát biểu sau trận đấu.

Thật tiếc cho Than Quảng Ninh khi họ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu BXH do B.Bình Dương thất bại trước ĐT Long An ở vòng đấu này. Tuy thua trận, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn chiếm được vị trí thứ 2 sau B.Bình Dương cùng 15 điểm. Vào cuối tuần này, Than Quảng Ninh sẽ hành quân sang Lạch Tray để làm khách trước Hải Phòng ở vòng 8 V-League 2015.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh 0-1 Thanh Hóa vòng 7 V-League V-League 2015 Than Quảng Ninh Thanh Hóa sân Cẩm Phả Đinh Cao Nghĩa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT