Quảng cáo

Đánh bại nhà ĐKVĐ Bình Dương, HLV ĐT Long An vẫn khiêm tốn

Thứ hai, 09/02/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Long An đã có chiến thắng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng 7 V-League 2015 ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang của "Gạch" vẫn dành những lời khen ngợi đội khách.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 3-1 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2015)

B.Bình Dương đã thất bại trận thứ 2 tại mùa giải năm nay, đáng chú ý là trận thua trên sân Tân An ở vòng 7 V-League trước đội chủ nhà ĐT Long An. Mặc dù Tăng Tuấn đã sớm đưa đội khách vươn lên từ rất sớm, nhưng Tài Em, Chí Công và Diabate đã lần lượt lập công trong hiệp hai để mang về chiến thắng 3-1 cho ĐT Long An.

Tuy thắng nhà ĐKVĐ V-League, nhưng HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA tỏ ra khá khiêm tốn: "Chúng tôi rất hạnh phúc, đây là những nỗ lực của toàn đội. Bình Dương là đội bóng rất chất lượng và đây là một trận thua tai nạn của họ. Chúng tôi thắng những nhà ĐKVĐ nhưng cũng biết mình là ai và đang đứng ở đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng tích lũy điểm số để có được một vị trí an toàn"- HLV Ngô Quang Sang phát biểu sau trận đấu.

ĐT Long An, B.Bình Dương, vòng 7 V-League, v league 2015, sân Tân An, Ngô Quang Sang, HLV Lê Thụy Hải

ĐT Long An đánh bại B.BD trên sân nhà

Ở trận đấu này, sân Tân An đã đón chào hơn 10 ngàn khán giả đến theo dõi trận đấu giữa ĐT.LA với B.BD. Sau chiến thắng, ông Sang đã gửi lời cám ơn tới khán giả nhà: "Tôi cũng xin cảm ơn tới các cầu thủ và khán giả của ĐTLA. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời, cổ vũ tuyệt vời dù nhiều lúc chúng tôi rơi vào thế khó khăn. Chí Công là một cầu thủ tuyệt vời ở trận đấu này, cậu ấy luôn truyền nhiệt huyết thi đấu hết mình cho toàn đội".


Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng B.Bình Dương sẽ phải nỗ lực hơn ở những vòng đấu tiếp theo. "Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt và kiểm soát bóng hiệu quả. Khi đó ĐT.LA đã phải phòng ngự dày đặc bên phần sân nhà. Sang hiệp 2 chúng tôi đã mắc phải quá nhiều sai lầm cá nhân. ĐT.LA cũng có một trận đấu tỏ ra rất khó chịu. Họ có những cầu thủ kinh nghiệm và sức trẻ đan xen nhau", HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu.

Thắng thuyết phục B.Bình Dương, ĐT Long An đã duy trì được mạch bất bại của mình tại V-League 2015 và họ đã leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Long An B.Bình Dương vòng 7 V-League v league 2015 sân Tân An Ngô Quang Sang HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT