Quảng cáo

Vùi dập HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn khen ngợi đối phương

Chủ nhật, 08/02/2015 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù vừa cùng Cần Thơ đánh bại HAGL với tỷ số 3-1, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn cho rằng HAGL rất đáng gờm...


Trước chuyến làm khách của HAGL trên sân Cần Thơ, đã có nhiều nhận định cho rằng HAGL được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Đó là vì màn trình diễn ấn tượng của đội bóng Phố núi trước Than Quảng Ninh cho thấy sự trưởng thành của Tuấn Anh, Công Phượng và các đồng đội sau từng trận đấu. Trong khi đó Cần Thơ vừa mới chân ướt chân ráo lên V-League đã phải nhận những kết quả tồi tệ và xếp đáy BXH với vỏn vẹn 2 điểm sau 6 vòng đấu. Không những thế, lợi thế sân nhà của Cần Thơ cũng không còn bởi có đến 2/3 CĐV trên sân Cần Thơ giành cảm tình cho các vị khách, bởi những dấu ấn mà đội bóng này tạo được từ giải U21 Báo Thanh Niên mới đây.

Tuy thế, HAGL đã thi đấu một trận tồi tệ nhất kể từ đầu mùa giải và phải nhận thất bại thứ 5 sau 7 vòng đấu. Rõ ràng các cầu thủ trẻ của HLV Guillaume Graechen sẽ phải nhận nhiều hơn con số 12 đến 13 trận thua mà ông thầy người Pháp nhận định, nếu các cầu thủ HAGL vẫn tỏ ra thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp như vậy.

Nguyen Van Sy

HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao HAGL


Nhiều người cho thằng thất bại này sẽ khiến HAGL tụt dốc không phanh và có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, theo HLV Nguyễn Văn Sỹ của Cần Thơ thì HAGL không thể được xếp vào nhóm có thể bị rớt hạng vào cuối mùa giải được.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đáng giá rất cao trình độ chuyên môn cũng như nỗ lực của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...trong lần đầu được tham dự V-League. Ông tự xếp đội nhà Cần Thơ cùng những Đồng Nai, Đồng Tháp, Khánh Hòa và cả ĐTLA vào nhóm cạnh tranh trụ hạng, nhưng lại cho rằng HAGL sẽ rất đáng gờm. Theo ông, "Ở giai đoạn lượt về, HAGL chỉ cần tìm được 2 ngoại binh "xịn" là có thề dìu những cầu thủ trẻ đứng dậy mạnh mẽ được...".

"Như tôi từng nhiều lần trả lời truyền thông, lứa cầu thủ trẻ HAGL rất tài năng. Họ được đào tạo bài bản và có chuyên môn rất tốt. Ở những trận đấu vừa qua tại V-League, dù HAGL thua trận nhiều nhưng ai cũng nhìn thấy nhiều điểm tích cực từ phía những cầu thủ trẻ này. Đó là lối chơi bóng thông minh và tôi cũng thấy họ đang dần tự tin lên qua từng trận đấu."

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT