Quảng cáo

Thua đội bét bảng, HLV Graechen bào chữa thế nào?

Thứ bảy, 07/02/2015 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thehtao247.vn) - Lối chơi vô hồn đã không thể giúp HAGL thoát khỏi một trận thua trước đội đứng cuối bảng Cần Thơ. Sau trận đấu này HLV Graechen đã chỉ ra thiếu sót của các học trò.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 3-1 HAGL (V.League 2015)

HAGL trở lại Cần Thơ với sự tự tin cao độ dù họ vừa lĩnh trận thua đầy tiếc nuối trước Quảng Ninh. Chỉ phải gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn nhưng đội bóng phố Núi đã thể hiện một lối chơi thiếu gắn kết. Công chưa sắc thì thủ đã liên tiếp mắc phải những sai lầm. Ba bàn thắng vượt lên của Cần Thơ đã khiến thầy trò HLV Graechen ngậm ngùi chấp nhận thất bại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen nói: "HAGL là đội bóng trẻ. Ở những thời điểm khó khăn họ thiếu đi một thủ lĩnh tinh thần. Tất cả các cầu thủ của tôi đều cúi đầu trong trận đấu này và thất bại là điều khó tránh khỏi".

Cần Thơ 3-1 HAGL, ket qua ti so Cần Thơ 3-1 HAGL, hagl, hoang anh gia lai, cần thơ, vong 7 vleague, hlv Graechen

HLV Graechen tỏ ra bất lực trước màn trình diễn của các học trò

Trước câu hỏi liệu HAGL có thay đổi lối chơi khi cách đá của họ đang bị bắt bài, HLV người Pháp lại chuyển hướng sang bầu Đức: "Các bạn nên hỏi bầu Đức. Triết lý bóng đá của chúng tôi từ khi xây dựng Học viện này đã được tuân thủ từ đó đến nay. Nếu nó không còn thích hợp thì nó sẽ được thay đổi. Tuy nhiên hiện giờ tôi thấy nó không có vấn đề gì và chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi nó".

Tuy thua trận nhưng HLV trưởng của HAGL vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ: "Xin chúc mừng Cần Thơ, họ đã thể hiện được quyết tâm và khát khao chiến thắng của mình. Chúng tôi đã thua bởi tấn công lẫn phòng ngự còn chưa tốt".

Thất bại trong trận đấu này, HAGL tạm thời tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH V-League. Với Cần Thơ, họ tạm thoát khỏi vị trí đáy bảng với 5 điểm.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ 3-1 HAGL ket qua ti so Cần Thơ 3-1 HAGL hagl hoang anh gia lai cần thơ vong 7 vleague hlv Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT