Quảng cáo

XSKT Cần Thơ 3-1 HAGL: Văn Thắng lu mờ Công Phượng

Thứ bảy, 07/02/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ của U23 Việt Nam Lê Văn Thắng đã lập hat-trick qua đó giúp XSKT Cần Thơ giành chiến thắng 3-1 trước HAGL ở lượt trận vòng 7 V-League 2015.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 3-1 HAGL (V.League 2015)

Với quyết tâm giành điểm trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng là XSKT Cần Thơ, HAGL đã nhập cuộc rất tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm, ngược lại họ còn để đội chủ nhà kiểm soát thế trận nhiều hơn. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, XSKT Cần Thơ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 29, Văn Thắng có bàn đầu tiên của mình trong trận với một pha kết thúc kiểu “xe đạp chổng ngược” đẹp mắt, qua đó giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.


trực tiếp V-League 2015,trực tiếp XSKT Cần Thơ vs HAGL,Cần Thơ,vòng 7 V-league 2015,sân Cần Thơ,Hoàng Anh Gia Lai

Công Phượng tiếp tục thi đấu mờ nhạt

Những phút sau đó, HAGL tiếp tục lối chơi bế tác khi Công Phượng hầu như không có được pha bóng nào thực sự nổi trội. Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng mục tiêu của họ gần như bị phá sản khi Văn Thắng một lần nữa lập công để nhân đôi cách biệt cho XSKT Cần Thơ ở phút 50. Đội chủ nhà tiếp tục chơi hưng phấn và tiền vệ gốc xứ Thanh đã hoàn tất cú hat-trick cho mình ở trận đấu ở phút 60, qua đó đánh dấu chấm hết đối với đội bóng phố Núi.

Do thi đấu mờ nhạt, Công Phượng đã bị thay ra trong hiệp hai và cầu thủ vào sân là Hoàng Thiên đã giúp HAGL có được bàn thắng danh dự ở trận đấu này ở phút thứ 78 của trận đấu. Sau đó, đội bóng phố Núi đã được chơi với lợi thế hơn người ở gần 10 phút cuối trậnkhi Thanh Phúc của Cần Thơ lãnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút 82. Nhưng thầy trò HLV Guillaume Graechen đã không thể ghi được thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại thứ 5 kể từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, với 3 điểm có được ở trận đấu vòng 7, XSKT Cần Thơ đã tạm thời leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League 2015 trên SHB.ĐN và Đồng Nai.

 

Đội hình thi đấu

XSCT.Cần Thơ: Thế Anh, Sỹ Nam, Văn Quý, Thế Nhật, Ngọc Điểu, Văn Thắng, Nguyễn Rodgers, Ngọc Nam, Đức Linh, De Oliveira, Valentic

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Công Phượng.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 7 V-League 2015

 THỨ SÁU - 06 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT SLNA
2-0 Hà Nội T&T
 
 THỨ BẢY - 07 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Đồng Tháp
0-1 Khánh Hòa

FT Cần Thơ
3-1
HAGL

FT Đồng Nai
1-1
Hải Phòng

 Chủ NHẬT - 8 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 T.Quảng Ninh
 vs Thanh Hóa
VTC3, VTC3HD
16h30 ĐT Long An
vs
B.Bình Dương
VTV6 (BĐTV)
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Quảng Nam
DRT2
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp XSKT Cần Thơ vs HAGL Cần Thơ vòng 7 V-league 2015 sân Cần Thơ Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT