Quảng cáo

SLNA 2-0 Hà Nội T&T: Chủ nhà thăng hoa

Thứ sáu, 06/02/2015 19:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA tiếp tục chơi thăng hoa khi đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-0 ngay trên sân Vinh, quá đó giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà.

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T

Với quyết tâm phá dớp trên sân Vinh, Hà Nội T&T đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến pha dứt điểm chạm cột dọc của đội trưởng Gonzalo và sau đó là pha băng vào đá bồi không chính xác của Thành Lương ở ngay phút thứ 3 của trận đấu.

 

SLNA đại thắng Hà Nội T&T trên sân nhà

Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Abubakar Mahadi ở phút 13. Tận dụng cơ hội khi hậu vệ Văn Biển của đội khách lớ ngớ chặn bóng thiếu chính xác để bóng bật đến chân Abubakar Mahadi và trong tư thế đối mặt, tiền đạo số 99 của SLNA đã dễ dàng hạ gục thủ thành Dương Hồng Sơn mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bị thủng lưới, các cầu thủ Hà Nội T&T dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, khi mọi nỗ lực của họ vẫn đang rất bế tắc thì đội bóng Thủ đô lại tiếp tục lâm vào khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ phút 55. Gonzalo bị truất quyền thi đấu sau khi có tình huống đánh người không bóng với một hậu vệ SLNA.

Do chơi thiếu người nên Hà Nội T&T đã không còn tạo ra được sức ép nhiều về phía SLNA. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường lại chơi phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công. Trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Quang Tình ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA ở ngay phút thứ 90+4. Chung cuộc, Hà Nội T&T đành chấp nhận rời sân Vinh với 13 trận không thắng đội bóng xứ Nghệ. Còn SLNA, họ đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số ba,  tạm vươn lên xếp thứ tư với 11 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 2-0 Hà Nội T&T Sông Lam Nghệ An Hà Nội T&T vòng 7 V-League 2015 v league 2015 kết quả SLNA vs Hà Nội T&T sân Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT