Quảng cáo

ĐT.Long An vs QNK.QN: Đội khách gặp khó, 17h00 ngày 22/02

Thứ bảy, 22/02/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh V-League QNK.Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách được dự báo là “lành ít dữ nhiều” trước ĐT.Long An ở vòng 6 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Tân An.

 

XEM TRỰC TIẾP ĐT.LONG AN VS QNK.QUẢNG NAM

 

ĐT.LA tự tin đánh bại QNK.QN trên sân nhà chiều này

 

Sau chuyến hành quân ra Bắc làm khách trước Than Quảng Ninh và V.Ninh Bình, ĐT.Long An mới chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa đội bóng cố đô Hoa Lư. Hơn nữa họ còn bị tổn thất về mặt lực lượng khi tiền đạo Danny bị tiền vệ Văn Ta phạm lỗi buộc phải nằm viện điều trị và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở vòng đấu này. Chính những khó khăn trên, đoàn quân của Ngô Quang Sang đang quyết tâm đánh bại tân binh V-League QNK.Quảng Nam khi được thi đấu trên sân nhà và đối thủ cũng không có đươc thành tích tốt tại giải năm nay.

 

Đã trải qua 5 vòng đấu, ĐT.Long An chưa biết mùi chiến thắng tại V-League 2014. Mặc dù được bổ sung về mặt lực lượng tương đối chất lượng nhưng Tài Em hay Quang Thanh vẫn chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó, tiền đạo Việt Thắng lại chưa thể trở lại do chấn thương. Chính những điều đó đã khiến cho đội chủ sân Tân An chìm sâu dưới BXH. Tuy nhiên, ĐT.Long An lại chưa từng thất bại trên sân nhà mùa này khi cầm hòa 2 đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Hải Phòng và HA.GL. Vì vậy, NHM Long An đang kỳ vọng vào một chiến thắng để giúp đội nhà đổi vận khi chỉ đón tiếp đối thủ không quá mạnh ở vòng đấu này.

 

Trong khi đó, QNK.Quảng Nam cũng chẳng khá hơn khi chỉ có được một chiến thắng duy nhất kể từ đầu mùa giải. Mới đây nhất, đoàn quân của HLV Vũ Quảng Bảo cũng đã thi đấu rất ấn tượng trước những đội bóng mạnh như cầm hòa Hải Phòng, thua HA.GL với tỷ số 3-5. Xét về mặt lực lượng, QNK.QN tuy không được đánh giá quá chất lượng nhưng lại đang có phong độ ổn định. Chính điều này giúp họ tự tin sẽ làm nên điều bất ngờ trước ĐT.Long An trong trận đấu chiều này trên sân Tân An.

 

Cuộc đối đầu giữa 2 đội đang đứng top cuối BXH là ĐT.LA vs QNK.QN sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 22/02 trên sân Tân An. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ĐT.Long An vs QNK.Quảng Nam dong tam long an vs quang nam ĐT.Long An Quảng Nam Ngô Quang Sang Vũ Quang Bảo Tài Em Quang Thanh v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT