Quảng cáo

ĐT.LA vs HN.T&T: Khách mạnh chủ yếu, 17h00 ngày 28/03

Thứ sáu, 28/03/2014 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT.Long An đang khủng hoảng lực lượng trong trận tiếp đón Hà Nội T&T ở vòng 10 V-League 2014 diễn ra chiều nay 28/03. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại có được lực lượng mạnh nhất ở vòng đấu này.

 

XEM TRỰC TIẾP ĐT LONG AN VS HÀ NỘI T&T

 

 trực tiếp ĐT.Long An vs Hà Nội T&T, long an vs ha noi t&t, ĐT.Long An, Tài Em, Ngô Quang Sang, Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng, Thành Lương, Hector, Gallagher, vòng 10 v league, v league 2014

ĐT.LA gặp khó trong cuộc tiếp đón HN.T&t ở vòng đấu chiều nay

 

ĐT.Long An cũng đang có thành tích không khá hơn HV.An Giang là mấy khi trải qua 8 vòng đấu mới chỉ có được 4 điểm. Để sớm cải thiện được thành tích bết bát trên, BLĐ đội chủ sân Tân An đã mời ông Goran Kopunonic ngồi vào chức GĐKT từ vòng 7 V-League và sẽ chức thức chỉ đạo dẫn dắt đội bóng từ vòng đấu này. Trong khi Ngô Quang Sang vẫn là HLV trưởng của ĐT.Long An.

 

Video bàn thắng: T. Quảng Ninh 1-2 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Dù có sự thay đổi trong đội ngũ huấn luyện nhưng một chiến thắng cho đội chủ nhà cũng là rất khó. Bởi ĐT.Long An đang khung hoảng về mặt lực lượng khi rất nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương và chưa hồi phục. Hơn nữa, trước đối thủ đang có phong độ cao là Hà Nội T&T thì giành được một điểm cũng đã là thành công đối với thầy trò HLV Ngô Quang Sang ở vòng đấu này.

 

Trong Khi đó, Hà Nội T&T chắc chắn không muốn bị Thanh Hóa đội đang đứng đầu bảng bỏ quá xa trong cuộc đua chức vô địch mùa này. Chính vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ ra sân với quết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Ở vòng đấu trước, đội bóng thủ đô đã phải rất chật vật mới lội ngược dòng thành công trước Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2. Một phần nguyên do là thiếu vắng 2 cầu thủ ngoại binh là Hector và Gallagher nên ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Hà Nội T&T.

 

Trong chuyến hành quân tới làm khách trước ĐT.Long An ở vòng 10 V-League 2014 này, Hà Nội T&T đã đón nhận tin vui khi cả Hector và Gallagher đều đã có được giấy phép lao động và sẽ ra sân trong trận đầu chiều nay 28/03. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã mạnh nay lại đón sự trở lại của 2 cầu thủ ngoại binh trên chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”. Thế nên, đội chủ nhà ĐT.Long An chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận tiếp đón đội bóng đến từ thủ đô ở vòng đấu này.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

 

ĐT.LA: Việt Thắng, Hoàng Lâm, Thanh Giang, Thanh Cường (chấn thương)

 

HN.T&T: Đội hình mạnh nhất

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

ĐT.Long An: Quốc Cường, Nhật Tân, Junior, Quang Thanh, Phước Thọ, Bảo Anh, Thanh Hải, Tài Em, Quốc Huân, Tấn Tài, Danny.

 

HN.T&T: Văn Công, Quốc Long, Văn Biển, Gallagher, Hồng Tiến, Thành Lương, Hector, Sỹ Cường, Văn Quyết, Samsom, Gonzalo.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ĐT.Long An vs Hà Nội T&T long an vs ha noi t&t ĐT.Long An Tài Em Ngô Quang Sang Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Thành Lương Hector Gallagher vòng 10 v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT