Quảng cáo

HV.An Giang thanh lý một loạt cầu thủ trước trận gặp V.NB

Thứ năm, 27/03/2014 23:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau thành tích kém cỏi tại V-League 2014, HV.An Giang đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với 4 cầu thủ trước khi bước vào trận đón tiếp V.Ninh Bình ở vòng 10.

 

Dosso (bên trái) và Phan Văn Santos bị HV.AG thanh lý hợp đồng

 

HV.An Giang đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nhất tại Giải bóng đá chuyên nghiệp VN khi trải qua 8 vòng đấu mà chỉ có được 1 điểm duy nhất. Vì thế để cải thiện tình hình bi đát hiện tại, đội bóng miền Tây Nam Bộ sẽ cải tổ lại lực lượng. Những cầu thủ không có chuyên môn tốt hoặc tinh thần tập luyện và thi đấu không cao sẽ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Và có tới 4 cầu thủ sẽ phải khăn gói rời ra đi trước khi giai đoạn lượt đi V-League 2014 kết thúc. Trong đó có 2 cầu thủ được chú ý nhất là tiền đạo ngoại binh Dosso và thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos. Ngoài ra, 2 cầu thủ nội không đáp ứng được kỳ vọng cũng sẽ sớm rời đội bóng trong đợt này.

 

Video bàn thắng:  HV.An Giang - SHB Đà Nẵng (vòng 9 V-League 2014)

 

Tiền đạo ngoại binh Dosso được HV.An Giang rất kỳ vọng ở mùa giải 2014. Tuy nhiên, cầu thủ này lại gây thất vọng khi không ghi nổi một bàn thắng sau nhiều vòng đấu. Có thể thấy, Dosso chính là cầu thủ gây thất vọng nhất của đội bóng miền Tây Nam Bộ. Chính vì vậy, HLV Nhan Thiện Nhân đã dùng những chân sút nội để thay thế cho tiền đạo ngoại binh trên ở những vòng đấu gần đây. Trước vòng 10 V-League 2014, HV.An Giang đã quyết định thanh lý một số cầu thủ và Dosso là cầu thủ đầu tiên cần phải thanh lý sớm.

 

Ngoài Dosso, thủ môn nhập tịch Phan Văn Sontos cũng là cầu thủ phải sớm khăn gói rời HV.An Giang. Santos từng một thời được xem là ngôi sao hàng đầu của V-League ở vị trí thủ môn. Trước mùa giải 2014, thủ thành nhập tịch này đã về đầu quân cho HV An Giang và những trận đầu tiên của V-League 2014, anh luôn là người được bắt chính. Song gần đầy, nhiều người đã không khỏi thắc mắc khi thủ môn này không còn xuất hiện trong đội hình ra sân, thậm chí không được đăng ký thi đấu.

 

Và giờ đây, cái tên của Santos đã xuất hiện trong 4 gương mặt bị thanh lý hợp đồng sớm của CLB HV An Giang. Lý do cầu thủ nhập tịch này bị thanh lý hợp đồng là vì tinh thần tập luyện và thi đấu không cao. Hiện tại, HLV Nhan Thiện Nhận đã sử dụng thủ môn nội để bắt thay thế cho Santos là Minh Nhựt.

 

Giai đoạn lượt đi V-League vẫn còn nhiều vòng đấu nữa mới kết thúc, việc quyết định thanh lý hàng loạt cầu thủ chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ cũng như tinh thần của HV.An Giang. Ngày mai 28/03, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân sẽ tiếp đón V.Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2014. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang Nhan Thiện Nhân Phan văn Santos Dosso v league 2014 vong 10 v league 2014 HV.An Giang thanh lý cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo