Quảng cáo

B.BD thận trọng trong cuộc đua vô địch V-League 2014

Thứ năm, 27/03/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thắng đậm 5-2 trước V.Ninh Bình, B.Bình Dương đã leo lên vị trí thứ nhì BXH V-League 2014. Tuy nhiên, BHL đội bóng đất Thủ lại tỏ ra khá thận trọng khi nói về cuộc đua tới chức vô địch.

Nội dung chính

 

Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương vô địch, Bình Dương vô địch  v league, B.BD thắng đậm V.NB, SHB.Đà Nẵng, B.Bình Dương, V.Ninh Bình, Bình Dương, Ninh Bình, v league, v league 2014, vòng 9 v league 2014

B.Bình Dương đang hồi sinh mạnh mẽ

 

B.Bình Dương quyết tâm tìm lại ngôi Vương tại đấu trường Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau 5 năm vắng bóng. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng đất Thủ đã tái thiết và đầu tư mạnh mẽ cho đội bóng bằng việc chiêu mộ hàng những ngôi sao như: Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Tiến Thành, Abass, Đình Luật… Với sự cải tổ mạnh mẽ, B.Bình Dương đặt mục tiêu vô địch V-League 2014.

 

Video bàn thắng: B. BD 5-2 V.NB (vòng 9 V-League 2014)

 

Thế nhưng, đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” đã có khởi đầu không tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Minh Dũng. Vì thế, BHL đạo B.BD một lần nữa mời HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt đội bóng với vai trò là GĐKT và bổ sung ông Nguyễn Thanh Sơn làm HLV trưởng thay thế cho ông Nguyễn Minh Dũng về huấn luyện đội trẻ. Trước sự thay đổi hàng loạt, đội bóng đất Thủ đã thi đấu ngày càng khởi sắc.

 

Dưới thời HLV Lê Thụy Hải, B.BD đã giành được những chiến thắng như chẻ tre và đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2014. Đặc biệt, sau trận thắng đậm 5-2 trước V.Ninh Bình ở vòng 9, đội chủ sân Gò Đậu đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 14 điểm và đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch.  

 

Tuy nhiên, BHL B.Bình Dương lại tỏ ra rất thận trọng khi nói về cuộc đua tới chức vô địch. HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ với giới truyền thông rằng, dù B.BD đang nằm trong tốp 2, nhưng cuộc đua ở V-League vẫn còn dài nên chưa nói trước điều gì. Dù đội bóng đất Thủ đang hồi sinh mạnh mẽ và có được những kết quả tốt ở những vòng đấu vừa qua, nhưng để nghĩ đến chuyện tranh ngôi vô địch thì thời điểm này vẫn chưa thích hợp. Trước mắt, B.BD vẫn phải cố gắng từng trận một trong cuộc đua đường dài để có được vị trí cao nhất trên BXH.

 

Thanh Hóa đang đứng đầu BXH với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa và là đội bóng có được phong độ tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, B.BD cũng đang thể hiện được sự ổn định khi trải qua 5 trận liên tiếp bất bại ở V-League 2014 (tính từ vòng 4 đến nay), trong đó duy nhất  hòa 1-1 với HA.GL, còn lại đều là những trận thắng đậm. Với phong độ đang cao, B.BD được đánh giá là sẽ tiếp tục mạch thắng của mình khi hành quân đến làm khách trước SHB.ĐN ở vòng 10 V-League 2014.

 

Vào cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ làm khách trước SHB.ĐN. Với một đối thủ đang khủng hoảng tiền đạo, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang rất tự tin vào một chiến thắng. Trong khi đó, đội bóng Sông Hàn chắn chắn sẽ có một trận đấu khó khăn khi đón tiếp đội bóng có hàng công rất “khủng” là B.BD.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương vô địch Bình Dương vô địch v league B.BD thắng đậm V.NB SHB.Đà Nẵng B.Bình Dương V.Ninh Bình Bình Dương Ninh Bình v league v league 2014 vòng 9 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT