Quảng cáo

Hà Nội T&T dùng đội hình mạnh nhất gặp ĐT.Long An

Thứ năm, 27/03/2014 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T sẽ có được đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước ĐT.Long An ở vòng 10 V-League 2014 khi đón sự trở lại của 2 ngoại binh là Hector và trung vệ Gallagher.

 

Hector và Gallagher sẽ tái xuất trong trận gặp ĐT.Long An

 

Nhà ĐKVĐ V-League đã không có được đội hình mạnh nhất trong trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước trên sân Cẩm Phả do 2 cầu thủ ngoại binh là Hector và Gallagher vắng mặt vì thiếu giấy phép lao động. Trong mùa giải năm nay, 2 cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Hà Nội T&T. Chính vì vậy, sự thiếu vắng bộ đôi này đã khiến cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải rất chật vật mới giành được chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh trong trận đấu vòng 9 vừa qua.

 

 

Video bàn thắng: T. Quảng Ninh 1-2 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Tuy nhiên, Hà Nội T&T đã đón nhận tin vui trước khi bước vào trận đấu vòng 10 V-League 2014 gặp ĐT.Long An khi bộ đôi cầu thủ ngoại là Hector và Gallagher đã nhận được giấy phép lao động. Sự trở lại của 2 cầu thủ này khiến cho đội bóng thủ đô vốn đã mạnh nay càng mạnh thêm và việc giành 3 điểm để tiếp tục chạy đua ngôi vô địch của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 

Trong khi đó, ĐT.Long An lại trở nên khó khăn hơn khi phải đối đầu với đội bóng đang có được lực lượng mạnh nhất và phong độ cao. Sự tăng cường bộ đội ngoại binh Hector và Gallagher càng khiến cho đội chủ nhà thêm khó khăn. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang vẫn chưa có được chiến thắng nào tại V-League 2014 và đang đứng vị trí áp chót trên BXH. Chính vì vậy, ĐT Long An cũng rất quyết tâm giành điểm trước Hà Nội T&T để sớm cải thiện thứ hạng của mình.

 

Cuộc đối đầu giữa ĐT.Long An với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/03. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Đồng Tâm Long An ĐT.Long An Hector Gallagher Ngô Quang Sang Phan Văn Tài Em vòng 10 v league 2014 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT