Quảng cáo

Chủ tịch VFF đặt niềm tin vào tân HLV trưởng futsal Việt Nam

Thứ năm, 27/03/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng nay 27/03, LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức công bố HLV trưởng của đội tuyển futsal Việt Nam. Theo đó, Chủ tịch VFF rất kỳ vọng HLV Bruno sẽ giúp cho futsal Việt Nam nâng lên tầm cao mới.

 

Chủ tịch VFF và HLV trưởng ĐT futsal VN Bruno trong buổi ra mắt

 

Sáng nay, tại TP.HCM, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Bruno Jose Garcia Formoso. Theo đó, vị HLV người Tây Ban Nha được tin tưởng trao quyền dẫn dắt đội tuyển futsal VN tham dự VCK Giải futsal châu Á 2014, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 30/4 -10/5 tới.

 

Video bàn thắng: Chiến thắng lịch sử của Futsal Việt Nam trước Brazil

 

Tân HLV trưởng futsal Việt Nam là một nhân vật không mấy xa lạ trong làng futsal thế giới, ông Bruno đã từng làm việc ở Tây Ban Nha, Trung Quốc trên cương vị HLV trưởng của CLB Hangzhou Zhejiang Dragons và mới đây nhất là dẫn dắt ĐT futsal Peru trước khi đến Việt Nam. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Bruno từng nhận giải thưởng Romo Cobo – giải thưởng dành cho HLV futsal xuất sắc nhất của LĐBĐ Tây Ban Nha ở mùa giải 2011/2012.

 

Với thành tích rất ấn tượng trên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã rất vui mừng và kỳ vọng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đưa futsal Việt Nam ngày càng mạnh hơn. Ông Dũng chia rằng, futsal Việt Nam chưa bao giờ có được HLV với bảng thành tích tốt như vậy. Trong hợp đồng kéo dài ba năm 4 tháng với HLV Bruno Garcia, VFF kì vọng ông sẽ đưa đội tuyển futsal VN phát triển lên một tầm cao mới, trước mắt là hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất châu lục.

 

Trong khi đó, HLV Bruno cũng tỏ ra rất vui mừng và tin futsal Việt Nam sẽ mạnh hơn trong thời gian tới. “Sau một thời gian làm quen với các cầu thủ futsal Việt Nam, tôi thấy các cầu thủ có kỹ thuật và khá nhanh nhẹn. Tuy nhiên, trong futsal, chỉ chạy thôi chưa đủ, mà cần phải chạy theo ý đồ chiến thuật một cách rõ ràng và đọc được trận đấu để có thể giành chiến thắng. Để futsal VN có thể mạnh lên và lọt vào nhóm đầu thì chúng ta cần phải có thời gian và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được thành tích đó”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

 

Theo kế hoạch, HLV Bruno Garcia sẽ đưa ĐT futsal Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn từ ngày 9 -24/4 nhằm nâng cao chuyên môn. Ngoài ra, các cầu thủ futsal Việt Nam cũng sẽ được thi đấu giao hữu khoảng 5-6 trận tại xứ sở “bò tót” để tăng tính có xát.  Đặc biệt là là cuộc đọ sức với hai CLB mạnh đang nằm trong tốp 5 của Giải vô địch futsal Tây Ban Nha. Sau đó, thầy trò HLV Bruno sẽ quay trở về TP.HCM để bước vào tranh tài tại VCK châu Á 2014 diễn ra từu 30/4 -10/5 tới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam futsal Việt Nam Bruno Jose Garcia Formoso HLV trưởng futsal Việt Nam futsal Việt Nam có HLV mới VCK châu Á 2014 Tây Ban Nha VFF Lê Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT