Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha muốn đưa Futsal Việt Nam vươn tầm châu lục

Thứ ba, 11/02/2014 17:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tối qua 10/2, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức đón tân HLV Bruno Garcia Formoso, qua đó thể hiện tham vọng vào tốp 4 châu Á


HLV Bruno Garcia Formoso đã có mặt tại TP HCM để tiếp quản chức HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam thay cho HLV Sergio Gargelli (người Ý) đã hết hợp đồng sau SEA Games 27.

 

HLV Futsal, Futsal Viet Nam, Futsal

HLV Bruno Garcia Formoso sẽ dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam trong 3 năm


Theo VFF, HLV Sergio Gargelli đã hết khả năng để có thể đưa Futsal Việt Nam lên tầm cao hơn khi để thua thảm bại 1-8 trước Thái Lan ở SEA Games 27. Liên đoàn đã tìm đến Bruno Garcia Formoso, một vị HLV người Tây Ban Nha tài năng hơn để giúp Futsal Việt Nam thực hiện tham vọng vươn tầm châu lục.

Bruno Garcia Formoso là một HLV xuất sắc từng đoạt giải Ramon Cobo, giải thưởng dành cho HLV Futsal xuất sắc nhất của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Cần biết, Futsal Tây Ban Nha từng 2 lần vô địch World Cup và 4 lần vô địch châu Âu, vì thế Bruno Garcia Formoso đến từ nền bóng đá futsal có thể coi là mạnh nhất thế giới (bên cạnh Brazil).

HLV Formoso sẽ làm việc với ĐT Futsal Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mục tiêu đưa Futsal Việt Nam vào tốp 4 châu Á (hiện đang hạng 44 thế giới và hạng 9 châu Á), đồng thời nhắm mục tiêu lớn giành vé tham dự World Cup 2016.

Trước mắt, HLV Forrmoso sẽ cùng đội tuyển có chuyến tập huấn tại TBN vào tháng 4 tới. Sau đó toàn đội sẽ trở lại Việt Nam tham dự VCK futsal châu Á tại TP.HCM từ 30/4 - 11/5.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Futsal Futsal Viet Nam Futsal Bruno Garcia Formoso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT