Quảng cáo

ĐT.LA vs Hải Phòng: Thách thức chờ “tướng” mới, 17h00 ngày 18/01

Thứ bảy, 18/01/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Hải Phòng đang được kỳ vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan Kerr, trong chuyến làm khách trước ĐT.Long An chiều nay sẽ là cơ hội để vị “tướng” mới của đội bóng đất Cảng thể hiện tài năng của mình.

 

 Cuộc đối đầu với ĐT.Long An sẽ là cơ hội để HLV Dylan Kerr trổ tài

 

V.Hải Phòng đã trải qua nhiều biến động trước khi mùa giải mới khởi tranh, từ việc chuyển giao đội bóng cho đến việc thay “tướng”… Hiện tại, đội bóng đất Cảng đã dần lấy lại được sự ổn định khi đội bóng đã chính thức được giao Công ty CP Thể thao Hải Phòng quản lý và vị trí HLV cũng đã được Dylan Kerr tiếp nhận. Trong trận đấu mở màn, V.Hải Phòng đã bị Thanh Hóa cầm chân ngay tại Lạch Tray với tỷ số 0-0. ở vòng đấu này, tân HLV đội bóng đất Cảng vẫn chưa thể hiện được dấu ấn riêng của mình.

 

Trong chuyến làm khách trước ĐT.Long An chiều nay sẽ là cơ hội để cựu cầu thủ từng thi đấu tại Ngoại Hạng Anh thể hiện tài cầm quân của mình. Người hâm mộ đất Cảng đang rất kỳ vọng vào vị thuyền trưởng mới sẽ giúp cho bóng đá hải Phòng chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, ĐT.Long An cũng được đánh giá là một đối thủ khó khăn đối với V.Hải Phòng khi họ đã để thua SHB.Đà Nẵng trong trận mở màn. Chính vì vậy, thầy trò HLV Ngô Quang Sang sẽ thi đấu hết mình để giành 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà.

 

ĐT.Long An cũng rất được kỳ vọng ở V-League 2014 nhưng họ lại gặp phải đối thủ quá mạnh ở vòng đấu đầu tiên nên đã chưa thể hiện được mình. Nhưng trước V.Hải Phòng, đội bóng vừa trải cuộc chuyển giao và đang có sự xáo trộn nhất định sẽ là cơ hội để Thầy trò HLV Ngô Quang Sang giành chiến thắng. Hơn nữa, được thi đấu trên sân Tân An và trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV nhà sẽ giúp cho các cầu thủ ĐT.Long An thi đấu thêm tự tin và hưng phấn hơn.

 

Trận đấu giữa ĐT.Long An vs V.Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/01 trên sân Tân An.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

 ĐT.LA: Việt Thắng, Quốc Cường, Hải Phong và Phan Tấn Tài chấn thương.

 

V.Hải Phòng: Lê Tấn Tài chấn thương

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

ĐT.LA: Tiến Phong; Nhật Tân, Junior, Thanh Giang, Quang Thanh; Đình Hưng, Quốc Huân, Tài Em, Tấn Lộc; Gilson, Danny.

 

V.Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam, Văn Phú, Tiến Thành, Văn Phong; Minh Châu, Justice, Fagan, Quang Hải; Đình Tùng, Lucas.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep dt.long an vs v.hai phong ĐT.Long An V.Hải Phòng ĐT long an vs hai phong v league v league 2014 dong tam long an HLV Dylan Kerr vòng 2 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT