Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines: Xây chắc ngôi đầu bảng, 18h30 ngày 6/5

Thứ tư, 06/05/2015 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 6/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối cùng bảng B giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Norimatsu Takashi quyết tâm giành 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng.

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ PHILIPPINES

đội tuyển nữ Việt Nam, AFF Cup nữ 2015, giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, ĐT nữ Việt Nam gặp Philippines, nữ Việt Nam quyết đánh bại Philippines

Nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại Philippines

ĐT nữ Việt Nam đã gần như chắc chắn giành vé vào bán kết sau 2 lượt trận toàn thắng (thắng 3-2 Myanmar, đánh bại Malaysia 7-0). Thế nhưng, đoàn quân của HLV Norimatsu Takashi vẫn sẽ phải nỗ lực hết mình ở lượt trận cuối cùng gặp Philippines để giữ vững ngôi đầu bảng B nhằm tránh được U20 Australia ở bán kết.

Đáng chú ý, ĐT nữ Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thất bại với tỷ số đậm trước Philippines, trong khi Myanmar giành trọn 3 điểm ở trận gặp đội cuối bảng là Malaysia. Chính vì thế, đội chủ nhà chắc chắn không được chủ quan khi đối thủ được đánh giá yếu hơn là Philippines trong cuộc đối đầu chiều nay. Nhiều khả năng HLV Norimatsu Takashi vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành được kết quả có lợi.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam vs Nữ Malaysia (AFF Cup nữ 2015)

 

Trong khi đó, Philippines muốn giành vé vào bán kết thị họ phải đánh bại được tuyển nữ Việt Nam với tỷ số cách biệt 9 bàn. Tuy nhiên, xét thực lực và những gì đã thể hiện, chuyện thắng được đã là điều quá khó đối với các cô gái Philippines, chứ chưa nói đến thắng đậm, dù đội bóng này đã có rất nhiều tiến bộ ở giải năm nay.

Cục diện bảng A đã ngã ngũ và U20 nữ Australia là đội đứng đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Thái Lan cũng đã điền tên mình vào bán kết AFF Cup nữ 2015 sau khi vượt qua Lào với tỷ số 12-0 ở lượt đấu cuối cùng. Vì thế, nếu ĐT nữ Việt Nam hòa hoặc thắng Philippines ở lượt đấu chiều nay thì sẽ gặp các cô gái Thái Lan tại bán kết diễn ra chiều ngày 8/5 tới.

Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Thái Lan vs ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 18h30 chiều 6/5 trên sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Bích Thủy, Hải Hòa, Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Đỗ Thị Yến.

Nữ Philippines: Junaidi, Esar, Usman, Mosroh, Abd Somad, Angela Kais, Nordin, Sihaya, Rofinus, Majid, Shereilynn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 ĐT nữ Việt Nam gặp Philippines nữ Việt Nam quyết đánh bại Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT