Quảng cáo

ĐT Long An quyết không để lịch sử lặp lại ở trận gặp SHB.Đà Nẵng

Thứ năm, 12/02/2015 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Long An đang chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón SHB.Đà Nẵng trên sân nhà vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2015. Theo đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang quyết tâm không để lặp lại như trận đấu tại mùa giải 2014.

ĐT Long An, vòng 8 V-League, v league 2015, sân Tân An, Ngô Quang Sang, SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức

ĐT Long An quyết tâm đánh bại SHB.ĐN trước khi nghỉ Tết

ĐT Long An đang là đội bóng bất bại tại V-League 2015 sau 7 vòng đấu với 3 trận thắng và 4 trận hòa. Chính vì thế, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã đặt quyết tâm duy trì mạch bất bại trước khi nghỉ Tết Nguyên đán bằng việc đánh bại SHB.Đà Nẵng ở vòng 8 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này trên sân nhà Tân An. Xét về tình hình hiện tại, đội bóng Sông Hàn không phải là một đối thủ quá khó để cho ĐT Long An giành điểm.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB ĐT Long An đã cảnh báo toàn đội tuyệt đối không được chủ quan ở vòng đấu này để phải trả giá quá đắt. Bài học từ trận thua 2-4 trước SHB.ĐN ở V-League 2014 ngay tại sân Long An vẫn còn nguyên giá trị: Dẫn trước đến 2 bàn nhưng sự chủ quan, xem thường đối thủ đã khiến ĐT Long An phải trả giá đắt khi trắng tay chung cuộc. Thế nên, thầy trò HLV Ngô Quang Sang sẽ phải thận trọng và tránh để lịch sử lặp lại ở vòng 8 tới.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 3-1 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2015)

Dưới sự chỉ đạo của GĐKT Huỳnh Ngọc San. Được rèn giũa bởi một HLV giàu kinh nghiệm và từng một thời gian dài gắn bó với “phù thủy” Henrique Calisto, ĐT.LA đang có một sức sống mới trong lối chơi. Xem ĐT.LA thi đấu, người ta có thể thấy hình bóng của đội có lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo dưới thời ông thầy người Bồ Đào Nha. Chính "truyền nhân" của Calisto đã làm hồi sinh rất nhiều cầu thủ của ĐT Long An tại mùa này như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công…

Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng đang khủng hoảng khi phải vật lộn với nhóm "cầm đèn đỏ" và họ thiếu vắng chân sút cgur lực là Gomez do bị treo giò. Chính vì thế, mục tiêu giành 3 điểm sẽ không quá tầm đối ĐT Long An ở vòng đấu này. Hơn nữa, sau chiến thắng 3-1 trước nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng đấu trước đang khiến cho thầy trò HLV Ngô Quang Sang hưng phấn, vì thế họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này trước khi nghỉ Tết.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Long An với SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 14/2 trên sân Tân An. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Long An vòng 8 V-League v league 2015 sân Tân An Ngô Quang Sang SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT